ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น และอาจจะต้องน้อยใจกับคนที่เกี่ยวข้องเข้าได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบด้าน เงินทองจะต้องดึงหน้ามาซะหลังไปพลางๆ ก่อนแน่คนช่วยเหลือก็ทำใจดำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อารมณ์ท่านเองมันช่างร้อนรนอยู่ไม่ติดซะเลย ผู้คนรอบข้างก็ช่างเอาแต่ใจตัวกันทั้งสิ้นหาคนเข้าใจไม่ไดัสักราย พูดจาหรือทำการสิ่งใดจะมีแต่เรื่องซะจริง เงินทองยับยั้งใจไว้บ้างอย่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากท่านเอาแต่ใจหรือหุนหันวู่วาม ก็ต้องเสียหายและเสียผลประโยชน์และเพื่อนพ้องบางคนไปได้เงินทองยังจะต้องวุ่ยวายอีกทั้งได้และรายจ่ายที่รออยู่ไม่ลงตัวดังที่คิดและทำบุญให้มากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินจรหรือโชคลาภฟลุ๊คมาถึงมือท่านอย่างไม่คาดคิดหลายแบบหลายจำนวนได้ เรื่องคนบางคนที่ทำให้วิตกกังวลจะมีคนช่วยเหลือให้สิ้นสุดจบลงได้ในตอนบ่ายนี้แน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านระวังเสียเหลี่ยมถูกหักหลังขึ้นได้เพราะคนกันเองที่ไว้ใจได้ควรรอบคอบระวังให้ดี เงินทองเกี่ยวกับแบบหนี้จะเกิดผิดกันได้ถ้าไม่ชี้แจงให้เข้าใจ ทั้งเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องบางคน คนรักชอบพูดจาหาเรื่องจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดหวังหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จงตัดสินใจลงไปเลยจะเป็นผลดีกับตัวท่านได้ เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทองควรรอบคอบให้มากจะเกิดผิดใจกันได้บ่ายๆเพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจหรือสิ่งที่อยากได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น