สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหว ที่นี้ทุกวัน พิบูลย์ หัตถกิจโกศล พ่อเมืองเพชรบูรณ์ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ที่ต้องชิงกับอีก 4 จังหวัด ที่เสนอตัวเหมือนกันในปี 2565 ตามที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เปิดโอกาสให้จังหวัดต่างๆ ที่มีความสนใจ เสนอตัวจัดมหกรรมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 กับ 37 และกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

ล่าสุดเมื่อ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 จังหวัด ที่ยื่นเสนอตัวขอทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ในปี พ.ศ. 2565 ที่มี กาญจนบุรี, จันทบุรี, อุบลราชธานี และ อุดรธานี เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัด ก็อยู่ที่ว่าจังหวัดไหนพร้อมมีข้อเสนอที่ดีกว่า น่าจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ไม่แน่ในอนาคต กีฬาแห่งชาติ อาจจะกลับมาจัดปีละครั้งเหมือนเดิมก็ได้

ทินกร นำบุญจิตต์
ก็ต้องรอดูนโยบายผู้ว่า กกท. คนใหม่ บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ อดีต รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มานั่งเก้าอี้ ประธานกรรมการวิทยาเขต สพล.เชียงใหม่ แทนคนเก่า อมรทัต นิรัศยกุล ที่หมดวาระลงพร้อมมีการแต่งตั้งกรรมกาวิทยาเขตใหม่อีกหลายคน
มนตรี หาญใจ
บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ส่งบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ 4 คน เข้าร่วมอบรม ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่โรงแรมเมย์ฟาวเวอร์ แกรนด์ จังหวัดพิษณุโลก ส่งไปร่วมก็มีคุณเพส สุขะจิรโชติ น.ส. ดวงใจ รอดพลอย น.ส. สกาวเดือน นามพิทักษ์ และ เฉลิมเกียรติ บรรเรียนกิจ

ช่วงนี้ สถาบันอุดมศึกษาในเชียงใหม่ ต่างก็เตรียมความพร้อมของนักกีฬา ที่จะเข้าร่วมในการคัดโชนภาคเหนือ ที่ปีนี้ทาง ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม จะเป็นเจ้าภาพในเดือน ตุลาคม 2561 เพื่อคัดไป กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ที่ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี จะเป็นเจ้าภาพในเดือน มกราคม 2562

โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน
โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน  โค้ชฟุตบอลสาวทีมชาติไทย ก็เรียกนักกีฬาสาวเข้าแค้มป์ฝึกซ้อม ต่อหลังจากที่ได้พัก เพื่อเตรียมตัวไปอุ่นเครื่องยังต่างแดน เตรียมลุย อชก. และ ฟุตบอลอาเชี่ยน ต่อไป โดยมี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเท ดูแลการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ตั้งเป้าฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก สาวไทย น่าจะไปได้สวยงาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น