ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะเป็นวันสดใสของท่านหากว่าท่านนั้นหมั่นทำบุญผลบุญเก่าที่ท่านเคยทำมาแต่ปางก่อนนั้นจะส่งผลดีให้แก่ท่าน จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของท่านเอง อยากไปคาดหวังมากนัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาด ลาภฟลุ๊กมีคมมาถึงอย่างคาดไม่ถึง หากท่านกล้าตัดสินใจเด็ดขาดไม่ลังเลสองจิตสองใจ อย่านัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยวจึงดีมีผลประโยชน์แน่
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจ แต่ให้ท่านจงมีสติไว้ให้มากขึ้น เพื่อที่ท่านจะได้หางทางแก้ไขสถานการได้ เงินทองจะสะดวกมือขึ้นบ้าง เพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันไว้ทั้งคนที่เกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบ้างก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ้างและได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงานและเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไขและสะสาง รอคอยความหวังสิ่งใดบ่ายๆ รู้ผลแน่จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจของเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงใจให้คิดมากอีกจนได้ คนโสดเจอคนถูกใจคนมีคู่คนรักดูแลเอาใจใส่ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความสำเร็จและสิ่งที่ต้องการนั้นอย่าได้ตั้งใจมากเกินไปนักจะเกิดเปลี่ยนแปลงพลาดพลั้งไปได้ง่ายๆ เงินทองยังคงสับสนหรือสะดุดมืออย่างไม่น่าเป็นไปได้ นัดหมายและตกลงสัญญาใดๆ ท่านที่มีคู่อยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยจากการเสี่ยงดวง แต่กระนั้นก็ต้องมีสติให้มากเข้าไว้เพื่อที่จะไม่ได้มีอะไรผิดพลาดไปมากกว่านี้ เรื่องความรักคนที่มีคู่ระวังโดนสวมเขา

ร่วมแสดงความคิดเห็น