สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุและนันทนการแห่งประเทศไทย หม่าม้ามุดเกมส์ ที่ระยอง มีนักกีฬาในภาค 5 ภาคเหนือตอนบนทั้ง 8 จังหวัดเข้าร่วม มีนักกีฬาผู้เฒ่าจากเมืองรถม้าลำปาง ผลงานดีที่สุดอันดับ 10 ตามด้วย ลำพูน แพร่ น่าน เชียง ใหม่ ส่วนเชียงใหม่ อยู่อันดับที่ 39 จาก 75 จังหวัดที่เข้าร่วม ไม่ได้เหรียญกลับบ้านก็มี พะเยา และ แม่ ฮ่องสอน
ในปีหน้า ดร. ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา มอบให้เมืองมะขามหวาน เพชรบูรณ์ รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ไปที่ฟุตซอลประชาชนชิงชนะเลิศ จ.เชียงใหม่ ประจำปี 61 ที่ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ร่วมกับ อบจ.เชียงใหม่ จัดแข่งขันขึ้นมา

เปิดฉากดวลแข้งกันไปแล้ว ที่ ห้องสกายฮอลล์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว มี กรินทร์ บุญตันสา ดูแลการแข่งขัน จะไปชิงชนะเลิศในวันที่ 24 มิ.ย.61 ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว กำลังทำงานกันอย่างหนัก คณะกรรมการสรรหาผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย คนใหม่ แทน นายสกล วรรณพงษ์ ที่จะเกษียณอายุในเดือน มิ.ย.นี้ หลังจากที่ปิดการรับสมัครมี 9 คน สมัครเข้าร่วม และ เป็น ผู้หญิง 1 คนที่เข้าชิงตำแหน่งบิ๊กหัวหมาก ให้ทุกคน แสดงวิสัยทัศน์ คนละ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะสรุปในวันที่ 8 มิ.ย. คาดว่าจะได้ผู้ว่า กกท. คนใหม่ ภายในเดือน มิ.ย.นี้ ก่อนที่ ผู้ว่า กกท. จะหมดวาระลงในวันที่ 30 มิ.ย. ใครจะมานั่งเก้าอี้บิ๊กหัวหมาก ชาวกีฬาก็อดใจรอไม่นานเกินรอ
ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สิงห์เหนือ สพล. เชียงใหม่ ก็ยังนำทีมนักเตะลงสนามอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมชุด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ปีนี้ได้นักเตะหน้าใหม่มาเสริมทีมหลายคน ในพลศึกษาเกมส์ ที่ สพล. มหาสารคาม เดือน ก.ย.61 เป็นเจ้าภาพคงจะมีเฮแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น