เจแอล เชียงใหม่ ได้โค้ชใหม่ จากอดีตปราการหลังทีมชาติ โค้ชจั๊บ มาทำหน้าที่เฮดโค้ช

หลังเก้าอี้กุนซือใหญ่ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ว่างลง หลังได้ทำการยกเลิกสัญญา ”โค้ชโม” อภิชาติ โมสิกะ ล่าสุด นาวิน สินธุสอาด ประธานสโมสร เผยมีบรรดาผู้ฝึกสอนเสนอตัวเข้ามาคุมทัพชนิดหัวบันไดไม่แห้งไม่น้อยกว่า 10 ราย มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ดีกรีทั้งระดับผ่านงานคุมทีมไทยลีก 1 และเยาวชนทีมชาติไทย ทว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ พร้อมรับทุกข้อเสนอทุกคนไว้พิจารณา รอคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อพิจารณา จนได้ อดีตนักเตะกองหลังทีมชาติไทย โค้ชจ้ํบ มาทำหน้าที่
นาวิน สินธุสะอาด ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ เปิดเผยว่าได้ทำการยกเลิกสัญญากับโค้ชโม อภิชาติ โมสิกะ เรียบร้อยแล้ว และขอขอบคุณโค้ชโม ที่อยู่ช่วยทำทีมตั้งแต่เดือน มีนาคม 2560 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 1 ปี กับอีก 2 เดือน มีผลงานทำให้เจแอล เชียงใหม่ เลื่อนชั้นจากไทยลีก 4 ขึ้นมาไทยลีก 3 ภายใน 1 ปี และจบเลกแรกของฤดูกาล 2018 นำเป็นอันดับ 1 ร่วมกับอยุธยา ยูไนเต็ด
ล่าสุด เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จัดการเซ็นสัญญา “โค้ชจั๊บ” สุรชัย จิระศิริโชติ เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเริ่มงานทันทีอดีตปราการหลังทีมชาติไทยชุดดรีมทีม เผยเกี่ยวกับการเข้ามาทำหน้าที่กุนซือเจแอล เชียงใหม่ ว่า รู้สึกยินดีที่ทางบอร์ดบริหารมั่นใจในศักยภาพของตน ต่อจากนี้ตนและลูกทีมต้องทำงานให้หนัก เพื่อเป้าหมายของทีมคือการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 โดยตนพร้อมที่จะเริ่มงานทันทีในวันพรุ่งนี้
สำหรับ “โค้ชจั๊บ” สุรชัย จิระศิริโชติ เป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทยชุดเดียวกับ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล และ “โค้ชแบน’ ธชตวัน ศรีปาน เคยพาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2 สมัย และยังเป็น 1 ในผู้เล่นชุดประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 เอเชี่ยนเกมส์ ปี 1998
ขณะที่ผลงานในบทบาทผู้ฝึกสอนของ โค้ชจั๊บ เคยคุมทีม ภูเก็ต เอฟซี , ไทยฮอนด้า ,การท่าเรือ (ผู้ช่วยโค้ช) และ ลำปาง เอฟซี นอกจากความสามารถในการวางหมากแล้ว กุนซือป้ายแดงของ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น