มช. จัดกิจกรรม วันโยคะสากล 2018

มช. ขอเชิญร่วมกิจกรรม วันโยคะสากล พร้อมรับเสื้อ ฟรี 17 มิ.ย.61 เวลา 07.00 – 09.30 น. ณ ศาลาอ่างแก้ว มช.
อาจารย์ ดร. รังสิมา วิวัฒน์วงศ์วนา
อ.ดร. รังสิมา วิวัฒน์วงศ์วนา ผอ.ศูนย์อินเดียศึกษา มช. เปิดเผยว่า มช.โดยศูนย์อินเดียศึกษา ร่วมกับสถานกงสุลอินเดีย จ.เชียงใหม่ จะได้จัดกิจกรรมโยคะเพื่อสุขภาพ เนื่องในวันโยคะสากล ครั้งที่ 4 หรือ The 4th International Yoga Day – IYD ขึ้น ในวันที่ 17 มิ.ย.61 เวลา 07.00 – 09.30 น. ณ ศาลาอ่างแก้ว มช.
เพื่อเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมอินเดีย และประชาสัมพันธ์ศูนย์อินเดียศึกษา มช. ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ภายในงานจะมีผู้เชี่ยวชาญการสอนโยคะ จากสถาบันชั้นนำ อาทิ Master Jagat จากสถาบันสอนโยคะ Spirit Yoga Studio มาเป็นวิทยากร สอนการเล่นโยคะเบื้องต้นอย่างถูกวิธี โดยผู้ที่ไม่เคยเล่นโยคะมาก่อน สามารถเล่นตามได้ การเล่นโยคะมีประโยชน์สำหรับบุคคลทุกเพศ ทุกวัย ในการยืดเส้นยืดสาย ผ่อนคลายจากการทำงาน และสามารถเล่นได้ทุกวัน
.
ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมวันโยคะสากล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ 500 ท่านแรก จะได้รับอีเมล์ตอบรับเป็นหลักฐาน เพื่อนำมารับเสื้อที่ระลึกงานวันโยคะสากล จากสถานทูตอินเดีย
.
ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/forms/x9XFSBI4t28x4yUC3 หรือสแกน QR Code ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 มิ.ย.61

ร่วมแสดงความคิดเห็น