สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เข้าสู่เดือนสุดท้ายของการทำงาน บิ๊กเสือ สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่า กกท. ที่จะหมดวาระลงในเดือน มิ.ย.61 ยังคงเดินหน้า สรรหาเจ้าภาพกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ล่าสุดเดินทางไป จ.ตราด ที่เป็นหนึ่งในจังหวัดที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ กกท. เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการ คัดเลือกเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 (พ.ศ.2565), กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 (พ.ศ.2563) และครั้งที่ 37 (พ.ศ.2564)
โดยมี นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผวจ.ตราด, ดร.ประธาน สุรกิจบวร รอง ผวจ.ตราด, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมไปถึงผู้แทนจากส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนใน จ.ตราด ผอ.กกท.ฝ่ายต่างๆ และคณะกรรมการการคัดเลือกร่วมประชุม ที่ห้องประชุมพลอยแดง ศาลากลาง จ.ตราด ซึ่ง จ.ตราด มีความพร้อมทุกด้านในการเป็นเจ้าภาพ
มนตรี หาญใจ
ฝากย้ำมาจาก บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ให้ทุกชนิดกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ที่เพชรบูรณ์ ส่งหลักฐานต่าง ๆ ที่ กกท. กำหนด ในการเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ที่เชียงราย ส่งด่วนที่ กกท. จ.เชียงใหม่ หมดเขต 15 มิ.ย. นี้
รศ.นพ. อำนาจ อยู่สุข
นำทีมสร้างผลงาน รศ.นพ.อำนาจ อยู่สุข นำทัพนักกีฬา บุคลากร มช. ไปร่วมในการแข่งขันกีฬาบุคลากร กีฬา สนง.คณะกรรมการอุดมศึกษาครั้งที่ 37 มอดินแดงเกมส์ 37 ที่ ม.ขอนแก่น เป็นเจ้าภาพ เวลานี้รั้งอันดับ 5 ของตารางจาก 17 ทอง 24 เงิน 16 ทองแดง

รายการนี้มีนักกีฬาบุคลากรจากภาคเหนือ ม.พะเยา ติดอันดับที่ 7 ของตาราง หลังจากที่อำลา เจ แอล เชียงใหม่ ไปแล้ว โค้ชโม อภิชาติ โมสิกะ

นาวิน สินธุสอาด
ทาง นาวิน สินธุสอาด ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ก็ได้จัดการเซ็นสัญญา “โค้ชจั๊บ” สุรชัย จิระศิริโชติ เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าให้ทะลุเป้าหมายในการขึ้นชั้นในปีนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น