สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน เหลืออีกแค่ 3 วันเท่านั้น มหกรรมลูกหนังโลก ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ รัสเซีย กีฬาอย่างอื่นเหงาแน่นอน ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพเปิดสนามกับ ชาอุดิอารเบีย เป็นชาติในเอเซียที่เข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รายการนี้ แฟนบอลชาวไทย จะได้ชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ งานนี้ ทางช่อง 5 ก็ได้เป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสดด้วย

เตรียมส่งจอมพลัง ดาวรุ่ง ชาย และหญิง มาดามบุษ” บุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมฯ เตรียมส่งจอมพลังดาวรุ่งลงแข่งขันรายการยกน้ำหนักเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี พ.ศ.2561 ที่กรุงทาชเคนท์ ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 6-14 ก.ค.นี้ หลังจากได้หารือกับคณะกรรมการบริหารฯ และคณะผู้ฝึกสอนแล้ว ตัดวินใจส่งจอมพลังดาวรุ่งลงชิงชัยทั้งหมด 13 คน แบ่งเป็นนักกีฬาหญิง 7 คน หญิง 6 คน คงจะมีผลงานกลับมาอวดอีกครั้ง

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากย้ำ ให้ทุกชนิดกีฬาที่เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ภาค 5 ไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ให้ส่งเอกสารด่วน เหลืออีก 4 วัน หมดเขต 15 มิ.ย. นี้แล้ว ใครส่งช้าอย่ามาโวยวายทีหลังไม่ได้ ส่งที่ กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ในสามกีฬาเชียงใหม่ 700 ปี นับจากนี้ก็เหลือเวลา 6 เดือนกว่าแล้วที่ทาง เทศบาลนครเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพ กีฬา อปท. แห่งประเทศไทย ประจำปี 2561 จะจัดในเดือน ธ.ค.61

ทาง รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ที่ดูแลรับผิดชอบสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ บอกว่าสนามจะทำการปรับปรุงซ่อมแซม เสร็จก่อนการแข่งขันอย่างแน่นอน สนามหลักในการแข่งขันจะใช้สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนาม สพล.เชียงใหม่

ฝากย้ำมาจาก อ.นรินทร์ ผู้ตัดสินกีฬายัดห่วงสนใจจะขึ้นทะเบียน เป็นผู้ตัดสินของสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมตัวได้ จะมีการสอบขึ้นทะเบียนที่เชียงใหม่ รับจำนวนจำกัดแค่ 40 คน เท่านั้น ผู้ตัดสินในภาคเหนือสนใจติดต่อที่ สพล.เชียงใหม่ อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ได้ทุกวัน

 

อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล ผู้ฝึกสอนยูยิสู ยูโด สพล.เชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดีกับ นาย ภูวเดช บัวหลวง ได้รับเหรียญทอง ประเภท Fighting รายการ jujitsu thailand open world ranking 2018 ยูยิตสู
ไทยแลนด์ โอเพ่น 2018 ที่ ม.รังสิต

 

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น