ดูดวงประจำวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆ ได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ค่อยรู้สึกดีใจในสายงานและความเป็นอยู่ทุกอย่างจะดีขึ้นมาก ทั้งเรื่องใกล้ตัวหรือพัวพันมานานก็ตาม หวังรํ่ารวยทางลัดหรือเสียงพนันใดๆ ยังคงกระเป๋าขาดอยู่ กับคนรักท่านต้องทำใจกว้างไว้บ้างจึงจะดีสดชื่นมีสุขดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปดังใจนึกอย่างง่ายๆ เดินทางไกลหรือไปหนไหนถ้ารีบร้อนมีอันตรายหรืออุบัติเหตุแน่ เงินทองที่รับปากหรือความหวังเอาไว้ได้แน่นอน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจงหัดเป็นคนยอมคนบ้าง หลายสิ่งหลายอย่างจะต้องหล่นมาถึงท่านในทางที่ดีแน่ ลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใครตอนหลังๆ ดีแน่ ได้ผลประโยชน์ที่รอคอย เดินทางไปไหนขากลับต้องได้ของถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ช่วงนี้จะได้เดินทางไปไหนมาไหนบ่อยเกี่ยวกับเรื่องงาน เจ้านายรัก จงตั้งใจทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ความรักคนมีคู่จะหวานหนัก หากมีปากเสียงก็ของให้มีสติก่อน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น