คนรักผลไม้ไม่ควรพลาด “ ชิม ช้อป บุฟเฟ่ต์ ” ในงานทุเรียนหน้าเมญ่า เชียงใหม่

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 17.00 น. บรรยากาศสายฝนโปรยปรายอากาศยามเย็นสบาย ในงาน Thailand King Fruit paradise Magnet market นับจากวันนี้ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 “คุณทิวาพร สุวรรณา” พิธีกรสาวสวยคนเก่ง เสียงหวานพาแนะนำ ร้านจำหน่ายผลไม้ และผลิต ภัณฑ์ต่างๆ ภายในงาน  สบายๆ ไปกับบทเพลงกับวง “วงสดชื่น” ขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวจีน กับเสียงอันไรเราะของ คุณลลิพัฒน์ อาจอิ่มทรัพย์ หรือ คุณอ๊อฟ นักร้องนำ นำความสุขของบทเพลงมามอบให้ผู้มาร่วมในงานผ่อนคลายไปกับบทเพลงสากล ไทย จีน หมอรำ และลูกทุ่ง
แฟชั่นในวันอังคารนี้ในแนวคิดที่แสดงออกถึงความเป็นไทย “ชุดไทยบรมพิมาน” ที่มาของชื่อตามพระที่นั่งบรมพิมาน ใช้ผ้ายกไหม หรือยกทองมีเชิง หรือยกทองทั้งตัวก็ได้ตัดติดกันกับตัวเสื้อ หรือเป็นเสื้อคนละท่อนก็ได้ซิ่นจีบหน้ามีชายพก ยาวจรดข้อเท้า ใช่เข็มขัดไทยคาดเสื้อคอกลม ขอบตั้ง ผ่าด้านหน้าหรือด้านหลังก็ได้แขนยาว ใช้สำหรับงานพิธีตอนค่ำ โดยมีนางแบบ นางวรลักษณ์ ใจจา(นางสาวเชียงใหม่) นายแบบ นายฤทธิพล จิตตะ(แมนยู) ที่บริเวณเวที และด้านหน้าทุเรียกยักษ์ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมชื่นชม ไม่พลาดเซลฟีบันทึกภาพกันตลอดงาน
ชมการแสดงทางวัฒนธรรมในชื่อชุดว่า “กฤดาภินิหาร” ระบำกฤดาภินิหาร มีลักษณะท่ารำเป็นระบำหมู่คู่พระ-นาง เสมือนหนึงว่าเหล่าเทวดา นางฟ้า มาร่วมอวยพรยินดีในเกียรติยศ ชื่อเสียงของประเทศไทย ท่ารำเป็นการตีบทตามคำร้องในเพลงครวญหา โดย นางสาวปิยวรรณ บุญธิมา นางสาวสุณัฐชา วงค์ไชย การแสดงในชุดที่ 2 มีชื่อว่า “ตะลีกีปัส” นำมาชมวัฒนธรรมทางภาคใต้ คำว่า “ตารีกีปัส” มาจากคำสองคำที่ว่า “ตารี” ที่แปลว่า ระบำ หรือ ฟ้อนรำ และคำว่า “กีปัส” ที่แปลว่า พัด รวมความหมายแปลได้ว่า การฟ้อนรำที่ใช้พัดประกอบการแสดง ไฮไลท์คึกคักไม่ขาดสายแม้ว่าจะมีฝนตกโปรยปราย บุฟเฟ่ต์สุดคุ้มในราคา 399 บาท “ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” เริ่มกันตั้งแต่ เวลา 10.30 น. ไปจนถึง 21.00 น. กับทุเรียน ผลไม้อื่นๆ เงาะ องุ่น ลิ้นจี่ สัปะรส มะละกอ อีกทั้งของหวานให้ทานกันแบบไม่อั้น รวมกว่า 16 รายการ แล้วเดินเที่ยวชมภายในงานเลือกซื้อผลไม้นานาชนิด ผลิตภัณฑ์แปลรูปมากมายกันในราคาพิเศษ ภายในงานนี้เท่านั้น ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น