ห้องอาหาร The Service 1921 Restaurant & Bar โรงแรม อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท เปิดตัวเมนูใหม่

เที่ยงวันนี้ คุณ เรซ่า อิซวารา ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท พร้อมด้วย คุณเปรมหทัย บุญเฉลียว ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้เชิญชวนสื่อมวลชน ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เนื่องในโอกาสเปิดตัวเมนูใหม่โดย เชฟ คริส Executive Chinese Chef รังสรรค์มาให้เราได้ลิ้มลองกันกว่า 15 รายการ โดยเป็นเมนูสุดพิเศษจาก มณฑณ ต่างๆของประเทศจีน รวมถึง เมนูจาก มณฑน เสฉวน เมนูอาหารประจำห้องอาหาร และเทคนิคการทำในแบบฉบับของเชฟคริส

เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ (The Service 1921 Restaurant & Bar)
ห้องอาหารและบาร์ที่เหมาะกับเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์และงานสังคมสุดเก๋ ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิด ทั้งค็อกเทลสูตรพิเศษในสไตล์เอเชีย ไวน์ และแชมเปญชั้นดี มีเมนูจานอร่อยทั้งอาหารไทย จีน และเวียดนาม ตกแต่งด้วยบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมในแบบโคโลเนียล พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้มาเยือนด้วยการแปลงโฉมห้องอาหารและบาร์แห่งนี้ให้กลายเป็นสำนักงานของสายลับอังกฤษในยุคอดีต โดยผู้ออก แบบได้สร้างจินตนาการและตกแต่งให้แต่ละห้องเป็นเสมือนพื้นที่กิจกรรมต่างๆ สำหรับสายลับ นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับชิมวิสกี้ รวมถึงซิการ์คิวบาที่จัดเก็บไว้ในกล่อง humidor สำหรับเก็บซิการ์เป็นอย่างดีเพื่อรักษารสชาติที่ดีที่สุด

ลูกค้าสามารถสั่งเมนูใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ห้องอาหาร The Service 1921 Restaurant & Bar สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 053 253 385 หรืออีเมล [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น