จัดหนักอิ่มคุ้ม “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน ” จัดไปในงานทุเรียนหน้าเมญ่า เชียงใหม่

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 17.00 น. อากาศสดใสยามเย็นสบาย ในงาน Thailand King Fruit paradise Magnet market นับจากวันนี้ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 “คุณซิษณุชา เบญจาพุทธารักษ์” พิธีกรสาวสวยเสียงหวานพาในชุดเขียวเข้ม แนะนำ ร้านจำหน่ายผลไม้ และผลิต ภัณฑ์ต่างๆ ภายในงาน
มาสดชื่นไปกับบทเพลงวง “วงสดชื่น” ขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวจีน กับเสียงอันไรเราะของ คุณลลิพัฒน์ อาจอิ่มทรัพย์ หรือ คุณอ๊อฟ นักร้องนำนำความสุขของบทเพลง มามอบให้ผู้มาร่วมในงานผ่อนคลายไปกับบทเพลงสากล ไทย จีน หมอรำ และลูกทุ่ง อีกทั้งความสามารถเลียเสียงนักร้อง ได้หลายๆคนอีกด้วย

แฟชั่นในวันเสาร์นี้ในแนวคิดจินตนาการ “ชุดแนวเมียนมา” ชุดประจำชาติของสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ผู้ชายจะใส่เสื้อเชิ้ตคอปกจีนแมนดาริน และเสื้อคลุมไม่มีปก บางครั้งจะใส่ผ้าโพกศีรษะที่เรียกว่า กอง บอง (Guang Baung) ส่วนผู้หญิงพม่า จะใส่เสื้อติดกระดุมหน้าเรียกว่า ยินซี (Yinzi) หรือเสื้อติดกระดุมข้างเรียกว่า ยินบอน (Yinbon) และใส่ผ้าคลุมไหล่ทับ โดยมีนางแบบ นางสาวศศิวิมล มงคลกาวิ (มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2016) นายแบบ นายศิรภาพ ต.เจริญ(เดือนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา) ที่บริเวณเวที และด้านหน้าทุเรียกยักษ์ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมชื่นชม ไม่พลาดที่จะเซลฟีกัน

ชมการแสดง “การเต้นโคฟเวอร์” “Cover Dance” เป็นการเต้นเลียนแบบศิลปินที่เราชื่นชอบถือเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งของการเต้น โดย 3 สาวสวย ประกอบด้วย นางสาวเกวลี ใจยา , นางสาวรุธิรดา ชุ่มเชิงรักษ์ , นางสาวพิมพ์มาดา ใจสักเสริญ (เดอะนายเทนเตอร์เทน) การแสดงในชุดแรกในชุดชุดว่า “Sheak it” ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้างาน และชุดที่ 2 ชื่อว่า “Cookkie Girl ” บนเวทีการแสดง สดใสน่ารักสวย งามประทับผู้ภายในงาน
เมนูผลไม้หลากหลายจัดหนักกับบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มใน ราคา 399 บาท “ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” เริ่มกันตั้งแต่ เวลา 10.30 น. ไปจนถึง 21.00 น. กับทุเรียน ผลไม้อื่นๆ เงาะ องุ่น ลิ้นจี่ สัปปะรส มะละกอ อีกทั้งของหวานให้ทานกันแบบไม่อั้น รวมกว่า 16 รายการ แล้วเดินเที่ยวชมภายในงานเลือกซื้อผลไม้นานาชนิด ผลิตภัณฑ์แปลรูปมากมายกันในราคาพิเศษ ภายในงานนี้เท่านั้น ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น