ชวนชิมกาแฟเมืองน่าน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ น่าน ขอประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมชม งาน “Eat Local @ Nan Coffee & Travel” ในระหว่างวันที่ 22 – 24 มิ.ย.61 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ร้านกาแฟเฮือนฮังต่อ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน
น.ส.เอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผอ.ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ร่วมกับ ชมรมกาแฟ จ.น่าน, ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจ.น่าน, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน, ชมรมที่พัก จ.น่าน,บริษัทประชารัฐ รักสามัคคีน่าน วิสาหกิจเพื่อชุมชน และร้านเฮือนฮังต่อ กำหนดจัดงาน “Eat Local @ Nan Coffee & Travel”

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.น่าน โดยนำ “กาแฟน่าน” และ “อาหารพื้นเมือง” ของ จ.น่าน มาใช้เป็นเครื่องมือในการนำเสนอเรื่องราวของ จ.น่าน โดยจัดเส้นทาง “Coffee Trail” และ “Gastronomy Trip” เป็นเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ในการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวอีกมุมมองหนึ่ง มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมาย Gen Y และกลุ่ม Niche Market ที่สนใจในเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้ง Lifestyle และประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเดินทางของนักท่องเที่ยว

ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรม Drink : ดื่มด่ำกับกาแฟและโกโก้ Signature จากร้านดังใน จ.น่าน Eat : อาหารและเบเกอรี่เจ้าอร่อย เมนูสร้างสรรค์ ปรุงจากใจและใช้ของพื้นถิ่น Travel : แพคเกจท่องเที่ยวสวนกาแฟ ชมธรรมชาติจากยอดดอย Talk : ใกล้ชิดกับกูรูกาแฟตัวจริง อาทิ อ.ปอ เซียนกาแฟ, เคเลบ จอร์แดน “นักเล่นกาแฟ” ชาวอเมริกันที่เกิดและโตบนดอยมณีพฤกษ์ , คุณแอ๋ว วัชรี พรมทอง ผู้สร้างธุรกิจกาแฟครบวงจรของตัวเอง , Create : สร้างสรรค์ DIY จากกาแฟ ภาพวาด, สบู่, ผ้ามัดย้อม Special : พบกับ The Best of Nan Coffee เกอิชา นางฟ้าจากดอยมณีพฤกษ์ หนึ่งเดียวในประเทศไทย และยังมีนิทรรศการกาแฟน่าน ถ่ายรูป กับจุดเช็คอินเก๋ๆในงาน
ททท.สำนักงานแพร่ ขอประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมชมงาน“Eat Local @ Nan Coffee & Travel” ในระหว่งวันที่ 22 – 24 มิ.ย.61 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ร้านกาแฟเฮือนฮังต่อ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น