มงฟอร์ต ยังนำจ่าฝูง แข้งละอ่อน 12 ปี มีเทศบาลฯ รองจ่าฝูง

ศึกลูกหนัง ละอ่อน 12 ปี สนามที่ 4 ยิงกันสนั่น คาสนามไนซ์เพลส ไอ่หนู มงฟอร์ต ขยับขึ้นนำจ่าฝูง ลงสนาม 4 นัด ชนะรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม ตามด้วย ทน.เชียงใหม่ ที่ลงสนาม 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 แต้ม เป็นรอง มงฟอร์ต สำหรับฟุตบอล ลีกยู 12 ปี จะหมุนเวียนกันเป็นเจ้าบ้านทั้ง 8 สโมสรอะคาเดมี่ ในเชียงใหม่ -ลำพูน สนามที่ 5 ไปเตะกันที่ สนามสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี จะเป็นเจ้าบ้านจัดการแข่งขัน
ผลการแข่งขันในการแข่งขันสนามที่ 4 เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.61 มีทีมสโมสรไนซ์เพลส เป็นเจ้าภาพแข่งที่ สนามไนซ์เพลส เริ่มการแข่งขัน คู่แรก 09.00 น. ทีมวชิราลัย ไล่ถล่ม ทีมคาวบอยลำพูน ไปอย่างยับเยิน 10-0 ทำให้ วชิราลัย อยู่ในอันดับ 3 ของตราง คู่ที่ 2 สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี เอาชนะ ทีม โคคิโน อะคาเดมี่ ไป 5-1 คู่ที่ 3 มงฟอร์ต ทีมนำตารางที่เป็นจ่าฝูง ในเวลานี้ ไล่บดเอาชนะ ทีมรองจ่าฝูง ทน.เชียงใหม่ ไป 5-2 ทำให้ มงฟอร์ต ยังเป็น ทีมจ่าฝูงต่อไป คู่สุดท้าย ไนซ์เพลส เจ้าภาพ คู่นี้ ทีมไนซ์เพลส ทำดีที่สุดแค่เสมอ คริส เอฟซี ไปแบบสนุกเท้า 5-5
ในการแข่งขัน สนามที่ 5 ในสัปดาห์นี้ สโมสรสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่ 12.00 น. คู่แรก ทีมคริสเอฟซี ลงสนามเจอ ทีมแจกแต้มอย่าง โคดิโน่ อะคาเดมี่
นัดนี้ คริสต์ เอฟซี ไล่ถล่มไม้ยั้งแน่นอน ตามด้วยคู่ที่ 2 มงฟอร์ต เจอ วชิราลัย คู่นี้ มงฟอร์ต ได้เปรียบในด้านรูปร่างนักเตะสูงใหญ่กว่า วชิราลัย คู่นี้ใส่กันสนุกแน่นอน คู่ที่ 3 ทน.เชียงใหม่ เจอกับ ทีมคาวบอลลำพูน คู่นี้ เทศบาลฯ นั้นเหนือกว่า จะเก็บชัยอย่างแน่นอน มาถึงคู่สุดท้ายในสนาม 5 สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี เจอกับ ไนซ์เพลส คู่นี้ เจ้าบ้าน สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี เป็นรองเยอะรูปร่างนักเตะเสียเปรียบแถมอายุก็เป็นรอง ใช้นักเตะรุ่น 10 ปี ลงสนามเจอไนซ์เพลส์ ที่ลงเต็มอัตราศึก น่าจะเป็นฝ่ายฝ่ายพ่ายคาบ้านโฉมหน้านักเตะ ชม.fc.อะคาเดมี่ ชุด10-11 ปี ลุยลีกเยาวชน 12 ปี เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น