เตือนภัย!! ระวังคนร้ายชายชาวแพร่ ก่อเหตุขโมยรถยนต์เก๋งจากแพร่ ตำรวจตามล่าตัวยังไม่พบ

เตือนภัย ระวังคนร้ายชายชาวแพร่ ก่อเหตุขโมยรถยนต์เก๋งจากแพร่ เติมน้ำมันแล้วหนีพื้นที่ลำพูน ก่อนจะมาทำร้ายผู้เสียหายหญิงและจี้ชิงรถ จยย.หลบหนีไป ตำรวจล่าตัวตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ยังไม่พบตัว เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 มิ.ย.61)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ได้รับว่ามีเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ รถจักรยานยนต์ ของผู้เสียหายเป็นหญิงไป เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถหลังบริษัทAIA ปากทางเข้าซอยสุขสวัสดิ์1 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งทาง พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์ ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว.(สอบสวน) จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน จำนวนหนึ่ง เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจหน้าซีดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.วิมลทา อายุ 53 ปี ซึ่งทำเป็นพนักงานของบริษัทประกันชีวิต

สอบสวนผู้เสียหายต่อมาให้การว่า ก่อนนั้นขณะที่ขี่ จยย.มาจอดที่จอดรถหลังสำนักงาน ได้มีคนร้ายเป็นชาย วัย 40 กว่าปี วิ่งเข้ามาทำร้ายด้วยการชกต่อยตน ก่อนจะแย่งเอารถจักรยานยนต์ของตนและรีบเร่งความเร็วออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีแดง ทะเบียน 1 กข 1318 จังหวัดลำปาง ในบริเวณที่เกิดเหตุพบมีกระเป๋าแบบสะพายสีดำตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงหยิบมาตรวจสอบ พบภายในมี โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และกระดาษเอกสารจำนวนหนึ่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดให้ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงออกสังเกตหากพบคนร้ายต้องสงสัย ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผู้เสียหลบหนีไป แต่ก็ไร้วี่แวว
จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ภายหลังทราบว่าก่อนหน้านี้ คนร้ายได้ก่อเหตุขโมยรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีดำ มาจากพื้นที่จังหวัดแพร่เมื่อหลายวันก่อน จากนั้นได้ขับรถที่ขโมยมาไปจังหวัดเชียง ระหว่างทางได้แวะเติมน้ำมันในปั้มพื้นที่อำเภอแม่ทา แล้วรีบขับหนีออกจากปั้มโดยไม่จ่ายค่าน้ำมัน โดยมุ่งหน้าไปรับแฟนสาวที่จังหวัดเพื่อจะกลับมาจังหวัดแพร่ แต่ขณะกลับมาในพื้นที่ลำปาง ได้เกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวในรถ ทำให้แฟนสาวหนีลงจากรถพื้นที่เมืองลำปาง
จากนั้นชายคนร้ายซึ่งทราบชื่อคือนายสันติพงษ์ เวชกุล หรือรุจ อายุ 48 ปี เป็นคนอำเภอเด่นชัย จ.แพร่ จึงขับรถยนต์ที่ขโมยมาซึ่งได้นำรถไปซ่อนไว้จุดไหน ก่อนจะเดินไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายเหยื่อผู้หญิงด้านหลังลานจอดรถบริษัท AIA แล้วหลบหนีไป จากการตรวจกล้องวงจรปิดตามจุดต่างในพื้นที่ใกล้เคียง สามารถเห็นหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยได้มีการนำภาพคนร้ายชายต้องสงสัย แจ้งประชาสัมพันธ์ทั้งในโลกโซเซียล และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้วิทยุแจ้งให้ตำรวจในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียงให้ตรวจสอบแล้ว ตลอดทั้งวันของวันนี้ก็ยังไร้วี่แววอยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือนไปยังชาวบ้านหากพบชายลักษณะต้องสงสัยให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงทราบโดยด่วน ส่วนรถยนต์เก๋งที่คนร้ายก่อเหตุขโมยมาตอนนี้ยังหาไม่พบ หากชาวบ้านพบเจอก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น