ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561

ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านอาจจะต้องเหนื่อยกับเรื่องงานสักหน่อยแต่ภายภาคหน้าจะมีหนทางให้ท่านผ่านไป อาจจะได้เลื่อนขั้นในอนาคต เงินทองจะต้องตกลงเข้าใจกันได้แต่ไม่ดีเท่าความตั้งใจได้ เดินทางไปไหนระวังของตกหายหรือป่วยไข้กลับมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊คมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนนำเรื่องดีๆเข้ามาให้ท่าน แต่กระนั้นท่านก็ต้องคอยไตร่ตรองให้ดีก่อนด้วย คำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายอกสบายใจกับเรื่องทุกอย่างมากยิ่งขึ้น เพราะท่านนั้นมีสติมากขึ้น เงินทองหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี ความรักจะพบคนถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น