ตราด ร่วมกับเชียงใหม่ จัดงานตลาดสินค้าเกษตรกรคุณภาพ ปลอดภัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 น. ดร.ประธาน สุรกิจบวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เปิดงาน “ตลาดสินค้าเกษตรกรคุณภาพ ปลอดภัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม อ,ต.ก.จังหวัดเชียงใหม่” โดยนายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมาย นายอภิวัฒน์ ธีระวาสน์ พัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ และหัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับคณะและเข้าร่วมเปิดงานฯ นำโดย นางสาวอัมพรรณ ปัญญาคำ เจ้าหน้าที่บริหารการตลาด สำนักงาน อ,ต.ก.จังหวัดเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดงานตลาดสินค้าเกษตรกรคุณภาพ ปลอดภัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม อ,ต.ก.จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายน 2561 ณ ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มจังหวัดเชียงใหม่ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรด้านการตลาด เพิ่มช่องการตลาดให้กับเกษตรกรไปยังพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้ผลิตได้จำหน่ายผลผลิตและผลิตภัณฑ์โดยตรงกับผู้บริโภคและผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัย และเป็นแนวทางการดำเนินการกระจายสินค้าจากภูมิภาคหนึ่งไปสู่อีกภูมิภาคหนึ่ง เป็นการยกระดับคุณภาพสินค้าเกษตรไทย สร้างมูลค่าเพิ่ม และมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศไทยสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน
ในการนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด (ดร.ประธาน สุรกิจบวร) และสำนักงานงานประมงจังหวัดตราด ,สหกรณ์จังหวัดตราด ,สหกรณ์ผู้เลี้ยงกุ้งตราดยั่งยืน จำกัด, เกษตรกรผู้ปลูกผลไม้จังหวัดตราด ได้นำผลผลิตทางการเกษตร เช่น ทุเรียน มังคุด เงาะ กุ้งคุณภาพสดจากฟาร์ม พร้อมบริการปรุงสุด ในราคาพิเศษ มาจำหน่ายภายในงานครั้งนี้ ร่วมกับ ผู้ประกอบการ อ.ต.ก. , OTOP ,วิสาหกิจชุมชน และธงฟ้าขายสินค้าราคาถูก ภายในบริเวณตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้จังหวัดเชียงใหม่
จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่ อุดหนุนสินค้าเกษตรกรฯ ระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.30 น. ณ ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น