ดูดวงประจำวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้องพาต้องมีคนอื่นเป็นสะพาน ให้จึงสำเร็จ ลาภปากคํ่านี้มีแน่แต่จงระวังท้องไส้ คน รักช่างเอาอกเอาใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกปัญหาหรือคนที่วู่วามเอาแต่ใจบ้างจึงจะเป็นการดีแน่ เงินทองจะไหลมาเทมาเรื่อยๆตามความประหยัดและการงานของท่านเอง เรื่องที่ท่านหวังหรือรอคอยไว้บ่ายแล้วจึงเป็นจริง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะความใจอ่อนสงสารคนง่ายและทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ เงินทองของบาดใจให้ใครหยิบยืมไปยากที่จะได้คืนหรือเกิดปัญหายุ่งยากภายหลัง เดินทางไปไหนๆ บ่ายแล้วจะดีการงานจะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะพบเจอแต่คนรู้ไม่จริงแต่ชอบพูดให้คนอื่นเข้าใจผิดไปซะทุกที เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆเพราะความขยันของท่านเอง เรื่องชองคนรักจะเอาแต่ใจตนเองไปบ้างส่วนคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่จะมีผลดีเข้ามาเรื่อยๆ เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊คมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น