ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถนายน 2561

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถนายน พ.ศ.2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องแบกภาระหรือรับรู้แก้ไขเรื่องของคนอื่นอีกจนได้ เงินทองจะเกิดสับสนหรือเจอคนไม่ซื่อสัตย์หวังประโยชน์เข้าตัวเข้าได้ระวังไว้ให้มาก นักเสี่ยงนักลงทุนรายได้ไม่มากถ้าใจถึงหรือกล้าเสี่ยง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สุขภาพจิตใจและร่างกายไม่ค่อยจะผ่องใสสุขสบายนัก ระวังโรคเก่าจะกำเริบ เงินทองพร้อมที่จะต้องหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าไว้หลายจำนวนแน่ ปัญหาหนักหักปากคอยังมีให้ต้องกังวลอีกได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจะนำโชคมาให้ท่านหรือมีข่าวดีมาให้ท่าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจชอบกลสิ่งที่รับปากหรือหวังไว้ทำท่าจะเปลี่ยนแปลงได้อีก เงินทองใช้จ่ายหมดเปลืองเพราะความใจง่ายและหน้าใหญ่ของท่านเอง กับคนทั้งรายเก่าและรายใหม่ไม่ควรปากมากจะเสียอารมณ์ต่อกันได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น