แผนกวิชาช่างยนต์ ว.เทคนิคเชียงใหม่ เลือกตั้งคณะ กก.ดำเนินงานชมรมวิชาชีพช่างยนต์

วันที่ 27 มิถุนายน 2561 ระหว่างเวลา 08.00 น. – 12.00 น. ครูสุรชัย เรือนสติ หัวหน้าแผนก และคณะครูแผนกวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ได้ดำเนินการเลือกตั้งคณะกรรมการดำ เนินงานชมรมวิชาชีพช่างยนต์ ประจำปีการศึกษา 2561 ซึ่งคณะกรรมการฯชุดปัจจุบัน ใกล้หมดวาระการบริหารงาน จึงต้องมีคณะกรรมการฯชุดใหม่ เข้ามาฝึกงานและปฏิบัติหน้าที่ในปีการศึกษาต่อไป
จึงได้จัดให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการฯขึ้น ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการประสานและเป็นผู้นำในการดำเนินการจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในแผนกวิชาช่างยนต์ และร่วมกับสังคมภายนอก เพื่อที่จะพัฒนาให้นักเรียน นักศึกษาที่ใกล้สำเร็จการศึกษาแล้ว มีประสบการณ์ทั้งในด้านสาขาอาชีพ และการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นในสังคม มีทักษะความรู้ในด้านการเป็นผู้นำ มีความกล้าคิด กล้าทำ กล้านำ และกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม
และเพื่อให้นักเรียน นักศึกษา แผนกวิชาช่างยนต์ระดับชั้น ปวช.1,2,3 ระดับชั้น ปวส.1,2,3  รวม 1,002 คน ได้ใช้สิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งคณะกรรมการดำเนินงานชมรมวิชาชีพช่างยนต์ มีความคุ้นเคยการเลือกตั้งรูปแบบใหม่ โดยใช้เครื่องลงคะแนน ซึ่งได้รับการสนับสนุนเครื่องลงคะแนนเลือกตั้ง พร้อมกรรมการเลือกตั้ง จาก สนง.คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ จ.เชียงใหม่ ณ อาคารเอนกประสงค์ โรงอาหาร วิท ยาลัยเทคนิคเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น