ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรับหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องได้รับข่าวจากทางไกลที่ญาติพี่น้องนำมาถึง เงินทองมีมาแน่แต่ก็ต้องจ่ายออกเหมือนกันนัดหมายหรือสัญญาใดๆ จงระวังหรือรอบคอบไว้จะถูกหลอกได้ ความรักถ้าขาดเงินซะอย่างมันช่างติดขัด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้ทำงานหนักมากขึ้นแต่กระนั้นจะเป็นผลดีกับท่านเพราะผู็ใหญ่จะเล็งเห็นผลงานอาจจะได้เลื่อนขั้น ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาเรื้อรังหรือเรื่องคั่งค้างของท่านที่มีมานานนั้น จะจบลงแน่ถ้าท่านกล้าตัดสินใจลงไป เงินทองถ้าท่านใจถึง ต้องได้มาแน่ไม่ว่าออกปากกับใครหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่านไม่หวุดหวิดและอารมณ์เสียและก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดใครไว้บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักหรือบริวารบางคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น