ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องมีการนัดหมายหรือเดินทางอย่างรีบด่วน ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบหน้าที่ให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้น ใจเย็นๆ ไว้จึงดีลงทุนหรือเสี่ยงโชคต่างกันเพศตรงข้ามจะได้ผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดหวังหรือรอคอยใครอยู่นั้นคงเป็นแค่ความหวังไม่สมใจเลยสักอย่าง เงินทองจะต้องจ่ายออกมากกว่ารับเข้าแน่ หากท่านไม่ดิ้นรนแสวงหาไว้บ้าง สุขภาพควรระวังด้านอาหารการกินบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องกลุ้มใจและเป็นภาระกับเรื่องราวและปัญหาของเพื่อนพ้องและญาติบางคน เงินทองมันจะเกิดสับสนทั้งรับเข้าและจ่ายออก เพราะความไม่รอบคอบของท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น