ดูดวงประจำวันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 4 กรกฎาคม2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำการสิ่งใดหรือลงทุนกิจการใดก็ควรฟังคนใกล้ชิดหรือรอบข้างจะดีกว่าเอาแต่ใจตัวเองแน่ เรื่องราวหรือปัญหาเงินทองยังขัดสน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายๆ เรื่องมันจบลงง่ายดาย ทั้งเรื่องมีและเรื่องเลวร้ายทั้งหลาย เงินทองจะเกิดขัดใจหรือผิดใจกับได้ควรชี้แจงให้ละเอียดรอบคอบไว้จึงดี เดินทางไปหนแห่งใดเจอแต่เรื่องรกสมองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องรับรู้และมีการเกี่ยวข้องตกลงเรื่องสำคัญแน่ แต่สิ่งที่รอคอยมานั้นตั้งใจหรือเริ่มใหม่จะมีคนช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไปได้ เงินทองขาดเหลือหรือสะดุด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เบื่อหน่ายอ่อนเพลียหัวใจยังไงชอบกล ดิ้นรนและคาดหวังสิ่งใดมันยังครึ่งๆ กลางๆ อยู่เรื่องของคนอื่นที่รับปากไว้นั้นจะเป็นปัญหาเดือดร้อนให้ท่านได้บ่ายๆ ญาติพี่น้องหรือมิตรสหายจะนำข่าวดีมาบอก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น