ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ มันพอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรับหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดไว้จะได้มาอย่างแบบคาดไม่ถึงเงินทองที่ขอร้องหรือหยิบบืมใครไว้บ่ายต้องได้แน่ แต่มีรายการจ่ายรออยู่เดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุพัดหกล้มได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น