ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือกะการณ์สิ่งจะเป็นไปตามสิ่งที่ท่านหวังไว้ เงินทองและลาภผลต่างๆ ต้องอดกลั่นและติดต่อซํ้าไปอีกทีจึงจะได้มาสมใจ บ่ายแล้วเดินทางไปไหนขากลับระวังเกิดปัญหา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพื่อทุกอย่างสำเร็จสมความตั้งใจท่านจงพยายามทนและสงบสติอารมณ์ซะบ้าง นักเสี่ยงนักพนันควรใจเย็นๆ โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง ควรระวังเรื่องคนรักไว้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความหวังต่างๆที่ท่านรอคอยอยู่นั้นจะสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงาน ควรตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เงินทองยังคงหมดไปเพราะเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ เดินทางไปไหนติดต่อธุระสำคัญบ่ายแล้วดีนักเสี่ยงนักพนันระวังถูกหลอก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ร่วมแสดงความคิดเห็น