ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คนที่รอคอยหรือให้ความหวังไปนั้นพูดจาหรือทำให้ท่านต้องซํ้าใจอย่างมากได้เงินทองยังต้องดิ้นรนและเสาะหาอย่างใจแทบขาดแต่ก็ต้องได้มาแน่บ่ายๆ คนบางคนนำข่าวดีมาบอกให้ท่านดีใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไรทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งนํ้าใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ถ้าท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังที่แต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นเป็นไปได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่ยืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะจบลงอยู่ได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วยบ่ายนี้ เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องถูกบีบบังคับหรือฝืนๆ ให้ทำหลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกทุกข์ร้อนทั้งการเงินและหน้าที่การงานของท่านเองและที่รับปากเขาไว้เสียจังบ่ายๆ จะมีการพบปะกับผู้คนหรือผู้ใหญ๋มากหน้าหลายตาจะเป็นที่รักของทุกคน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงานและเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไขและสะสาง รอคอยความหวังสิ่งใดบ่ายๆ รู้ผลแน่จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจของเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงใจให้คิดมากอีกจนได้ คนโสดเจอคนถูกใจคนมีคู่คนรักดูแลเอาใจใส่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น