สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

 ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ช่วงนี้ ก็หยุดพักให้นักเตะทั้ง 4 ทีม ที่เข้ารอบมาได้พักกันก่อน จะเริ่มดวลแข้งวันที่ 10 ก.ค. นี้ ในเวลา 01.00 น. ตราไก่ ฝรั่งเศส เจอ เบลเยี่ยม ยิงสดทั้งสามช่อง ตามด้วยวันที่ 11 ก.ค. 61 เวลา 01.00 น. นักเตะผู้ดี อังกฤษ เจอ โคเอเซีย ถ่ายทอดสดทั้งสามช่องเหมือนกัน ใครชนะเข้าไป ทีมแพ้ชิงอันดับสามเป็นปลื้ม
มาดามบูษบา ยอดบางเตย
มาดามบูษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศ ที่ จอมพลังเยาวชนไปโชว์ผลงาน คว้าเหรียญทอง กลับบ้าน นอกจากนี้ สมาคมยกเหล็กเดินหน้าพัฒนาคุณภาพจอมพลังเยาวชน ให้มีโอกาสในการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อให้เก่งทั้งกีฬาและการเรียน พร้อมเผชิญโลกภายนอกหากเลิกเล่นให้ทีมชาติ ด้าน ”นางสิงห์เหล็ก’ มาดามบุษ ‘ บุษบา ยอดบางเตย ประมุขยกลูกเหล็กไทย เผยอยากให้สมาคมกีฬายกน้ำหนักเป็นต้นแบบแก่สมาคมอื่นในการสร้างคุณภาพชีวิตให้นักกีฬา
เฮียโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง
มีการแข่งขัน ตะกร้อเมื่อไหร่ ปู้ตะกร้ออย่าง เฮียโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง ไม่เคยพลาดในการร่วม ในการแข่งขัน เซปักตะกร้อ รีโวคัพ 2018 รอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2561 ที่ สนามตะกร้อ สพล. เชียงใหม่ งานนี้ ฐิติมา ผ่องผึ้ง ผู้ฝึกสอนตะกร้อ สพล. เชียงใหม่ ฝากเชิญชวนมา แฟนตะกร้อสนใจไปชมกันได้
พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย
ว่างเป็นไม่ได้ พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย สว.อำนวยการ ตร.ภาค 5 ตามประสาคนชอบไมค์ วันหยุดเสาร์ อาทิคย์ ไม่ต้องไปตามที่ไหน เจอได้ในสนามแข่งขัน ฟุตบอล ทั้ง เชียงใหม่ และ ลำพูน จะได้ยินเสียงสารวัตรมานพตลอด
โค้ชนิว วิบูลย์ สุบรรณมา
แจ้งมาจาก โค้ชนิว วิบูลย์ สุบรรณมา ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ฟุตบอล เยาวชนลีก 12 ปี จะมีพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ 15 กรกฏาคม 2561 ที่ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยฟาร์อิสเทอร์ รายการนี้ แชมป์ มงฟอร์ต คว้าไปแล้ว ยังเหลืออันดับ 2 ที่จะต้องแย่งกันในวันสุดท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น