กกท. โยกย้ายระดับ ผอ.ภาค ผอ.ภาค 5 ไปอยู่กีฬาอาชีพ นพดล กลับมานั่งเก้าอี้ ภาค 5

กกท. การกีฬาแห่งประเทศไทย มีการแต่งตั้งโยกย้าย ในระดับภาค 5 โดยย้าย ผอ. ภาค 5 ไปอยู่ กีฬาอาชีพ ได้คนเก่ากลับมาอยู่ กกท. ภาค 5 เชียงใหม่ เป็นการโยกย้ายกลางปี หลังจากที่ นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่า กกท. ได้หมดวาระลงเมื่อเดือน มิถุนายน 2561 ทาง บอร์ดบริหาร กกท. ก้ได้มีการสรรหา ผู้ว่า กกท. คนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วได้ ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี คาดว่าจะมีการประกาศแต่งตั้งในเร็ววันนี้
เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2561 ที่สำนักงาน กกท. ภาค 5 มีการมอบงาน ระหว่าง ผอ. กกท.ภาค 5 คนเก่าและคนใหม่ สำหรับโผโยกย้าย ใน กกท. ภาค 5 นายพลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผอ. กกท. ภาค 5 ไปเป็น ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพ นายนพดล เกิ้งบุรี จาก ผู้อำนวยการกองบริหารงานกีฬาภูมิภาค มาเป็น ผอ. กกท. ภาค 5 เชียงใหม่ และย้ายนาย ธีรวัฒน์ ศิลปอาชา มาเป็น ผอ. กองบริหารงานกีฬาภูมิภาค

ผู้อำนวยการ กกท. ภาค 5 เชียงใหม่ เคยเป็นผู้ อำนวยการ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ กกท. จังหวัดลำพูน และ ย้ายไป ผอ.บริหารงานกีฬาภูมิภาค ฝ่ายกีฬาภูมิภาค และล่าสุดในปัจจุบัน ได้โยกย้ายกลับมาเป็น ผอ. กกท. ภาค 5 เชียงใหม่ และได้มีการมอบงาน ณ สำนักงาน กกท. ภาค 5 เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2561

ผแ. นพดล เผยว่า ตนเองได้รับนโยบายจาก กกท. มาสานการทำงานให้มีประสิทธิภาพ กกท. เป็นหน่วยงานสังกัด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมายให้หน่วยงาที่สังกัดให้มีการทำงาน ให้มีประสิทธิภาพและให้เป็นไปในทาฃทิศเดียวกัน สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล สำหรับตนเองมาดูแล กกท. ภาค 5 ที่มี 15 จังหวัด ก็เตรียมประสานงานความร่วมมือ ระดมทรัพยากรบุคลากร เครื่องมือ อุปกรณ์สื่งอำนวยความสะดวก สิ่งที่จะเริ่มทำก็คงจะเป็นให้ กกท. จังหวัดมีศูนย์์วิทยาศาสตร์การกีฬา ที่สมบูรณ ในเวลานี้ก็มีที่ กกท. เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก แพร่ ที่ครบวงจรคาดว่าในอนาคต กกท. จังหวัดทุกจังหวัดในภาค 5 จะมี ศูนย์วิทยาศาสตรการกีฬาครบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น