ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 10/7/61

 

ขอองค์พ่อครูบาคุ้มครอง
หมูป่าที่เหลือและทุก ๆ คน
ปลอดภัยใช้สูตร 4+1+1+3

เชียงใหม่นิวส์แกะติดกับข่าวของหมูป่าน้อง ๆ ที่ติดอยู่ที่ถ้ำมากว่าสองสัปดาห์ ครับ ผมมิต้องสาธยายว่าใครเป็นใครที่ยื่นมือเข้ามาทำงานชิ้นนี้ เพียงแต่ว่า
หมูป่าชุดที่ 1 หมูป่าชุดที่ 2 ปลอดภัยทุกอย่าง วันนี้หมูป่าชุดที่ 3ทุกคนพร้อมปฎิบัติงานเริ่มตั้งแต่ 10.08 น.กับกระแส ติดเชียงใหม่นิวส์เถอะ และขณะนี้ทุกคนคือชุดดำน้ำเข้าไปแล้ว 19 คน
และวันนี้แหละเวลาพลบค่ำจะรู้ว่าหมูป่าชุดที่ 3โดยใช้สูตรดังนี้4+1+1+3นั่นคือ เด็ก 4โค้ช 1หมอ 1 และซีลอีก 3
ผมว่ามีเฮกันทั้งโลก แน่นอนสิ่งศักดิ์ที่แผ่นดินล้านนาเคารพและนับถือมากที่สุดองค์หนึ่งคือ”องค์พ่อครูบาศรีวิชัย”ตั้งจิตอธิฐานปกปักษ์รักษ์ขอให้ชุดที่ 3 ออกมาอย่างปลอดภัยทุกคนด้วยเถอะ

ตามกระแสบอลโลก
12-13 นี้ดูตารางเวลา

ยังไงก็ต้องขอแกะติดหน่อยเถอะคนที่รู้ตารางการแข่งขันรอบตัดเชือกก็น่าจะรู้กันแล้ว แต่คนที่ไม่รู้จะถามใครถ้าเปิด”ฟ้าบันเทิง”จุดนี้แล้วจะรู้ว่าใครพบใคร เวลา และวันชิงชนะเลิศ และชิงที่ 3
ครับ เปิดตรงนี้รู้ชัดเห็นเจ้ง งานนี้ตารางขอบคุณนายผมที่ชื่อวรกร ตันตรานนท์ ที่ให้ความกระจ่างกับสิ่งที่อยากรู้ ขอบคุณ

ป๋าดุก คาราบาว เปิดตัว
ยาสมุนไพรที่ผลิตเอง
ที่ร้าน New Old West คาราบาวเพียบ

อาชีพที่รองรับของใครก็ตามโดยเฉพาะศิลปินที่มีชื่อหรืออาชีพสื่ออย่างผมก็ตามเมื่อเวลาหมดแล้วสิ่งที่จะต้องตามมานั่นคืออาชีพที่หลังเกษียณตัวเอง
(ในภาพ) ป๋าดุก คาราบาว ผลิตพืชสมุนไพรมาเป็นยาหม่อง ยาดม และพฃผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหลายชนิด โดยเปิดตัวที่ร้าน New Old West ก่อนถึงสี่แยกป่าแพ่ง โดยมี จุ๊ 49หุ้นส่วนบริหาร
โดยมี ตุ้ย ตอแย ป๋าอ๊อด หมี ป๋าโก้ อ้วน โต้ง สันติ คุณชัย เกรียงไกร มูลแก้ว เจ้าของ Jazz และ จเร ช้างคลาน ฯลฯ ให้กำลังใจป๋าดุกเกินร้อยนะซิ ?

(พรุ่งนี้ 11)ไปดู Chiangmai Fight
ศูนย์ประชุมนานาชาติ บัตร 400
มวย 8 คู่ชมวงคาราบาว

ประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเมืองเชียงใหม่ที่จัดงานได้ใหญ่ขนาดนี้นั่นคือมวยระดับเกรด A ที่มีระดับถึง 8 คู่ กับชื่อของงานคือThaifight Chiangmai พรุ่งนี้เริ่มเวลา 12.00 น.สถานที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ บัตรราคา 400 บาท พร้อมกับวงคาราบาวเต็มวงชาวเชียงใหม่อย่าพลาด แสง สีเสียง ครบ และการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง และมินิคอนเสิร์ต อ๊อด ต๊กโต แมว 9 ชีวิต และ นิด เทอดไทย อย่าพลาด อย่าพลาด เชียว

ใคร เป็นใคร ?
ในเมืองเชียงใหม่

1.สำหรับสาวสวยมาดดีในระดับไฮไซฯของเชียงใหม่ เจ้าของร้านอาหารที่รู้จักกันคือ”บ้านเพลงพิมพ์แพร”คาราโอเกะสด คุณหย่ง เพิ่งจะเดินแบบกิติมศักดิ์ไปเมื่อวานว่างนักพ้กผ่อนมากินก๋วยเตี๋ยว”ดีเด็ด”
2.ชีวิตชอบทำปลีกวิเวก กูอยู่ของกู แต่ศิลปินชื่อดังอย่าง”ซูโม่ เป๊ปซี่”ก็ยังทำธุรกิจเรื่องรีสอร์ทอยู่ อ.แม่แตง และเข้ามาดูแลร้านอาหารอีสานที่ชื่อ”ริมน้ำกุ้งเต้น”ความอร่อยที่ต้องมากินคือที่ร้านดีเด็ดนะซิ
3.อีกหนึ่งสาวสถานภาพเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถชื่อ”เทคนิคกลกาล” เลยร้านลุงรัตน์ไก่อย่างคุณนุช นงลักษณ์ มาลาเผ่าพันธ์ ความร้อนของแดดมิได้เป็นอุปสรรค์ในความสวย ชอบเล่นกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจกับครอบครัว หิวละซิ ? มากินก๋วยเตี๋ยวดีเด็ดอีกคน 55 55

บอลโลกยังคา Audy กำลังมา
ที่ร้าน White House
19 ก.ค.นี้ไปเต๊อะ

ช่วงหน้าฝนใครว่าค้าขายดีทำงานแต่ละวันเจ้าของต้อง(สะอึก)เพราะต้องทำใจร้านทุกวันนี้ลด แลก แจกแถมถ้าทำได้ร้านไวท์เฮ้าส์คืออีกร้านหนึ่งที่ต้องจัดกิจกรรมบ่อยครั้ง
เพื่อมิให้ความสนุกในร้านลดน้อยลงไปป๋าอ้วน และซ้อหรีดจัดกิจกรรมบอลโลกกินฟรี ทุกคืน และสุดท้ายรางวัลใหญ่ให้ใครจะได้ I phone x ความวัวยังไม่จางหาย ความควายกำลังเข้ามาแทรกนั่นคือ
19 ก.ค.นี้อย่าพลาดเน้อกับการพบกับ Audy ที่ร้านไวท์เฮ้าส์ เราเข้าใจในเรื่องของการโจ๊ะสนุกที่

ภาพวาดกับความรู้สึกของ
อ.อดิศร พรศิริกาญจน์
กับความดีของทุก ๆคน

อีกเช่นกันภาพชุดนี้เป็นการวาดสด ๆ ของอ.อดิศร พรศิริกาญจน์ ที่วาดบุคคลสำคัญที่เข้ามามีบทบาทของของการช่วยเจ้าหมูป่าน้อยทั้ง 13 คนให้รอดปลอดภัย แต่ยังรอ และรอ
เพราะอีก 5 หมู่ป่ากำลังรอดน้ำ รอดถ้ำ จะถึงปากถ้ำเมื่อไหร่ ? โดยเฉพาะภาพของ อตร.และนักดำน้ำของอังกฤษ ขอบคุณนายวรกร ตันตรานนท์ อีกครั้ง กับภาพชุดนี้ครับ

ติ่มซำอร่อยที่ไม่รู้จบ
รร.ดวงตะวัน ชั้น 24

ความอร่อยที่ไม่รู้จักจบอีกแห่งหนึ่งบนชั้นที่ 24 ของโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่สาวมาดดีอย่างคุณแหม่ม อังคณา กางพรม ผู้จัดการสื่อสารและประชาสัมพันธ์บอกมา
บุฟเฟ่ติ่มซำ(มื้อเที่ยง)กับเสน่ห์ความสวยของพื้นที่ที่มองทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ได้ 360องศา การสนทนากับผู้ที่ไปด้วยผนวกกับความอร่อยของบุฟเฟ่ติ่มซำ
เชื่อแน่สถานที่นี้คือความสบายใจของทุกคนด้วยความแท้จริงเริ่มเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำ 18.00-22.30 น.ในราคาเพียง 420 บ.เด็ก 6-11 ปี ราคา 210 บ.(พิเศษ) ทุกวันพุธมา 4 จ่ายเพียงแค่ 3 เอ้า สอบถามที่ 053-905000 ต่อ 8246หรือสายด่วน 095-1450249 จัดไปแบบเต็ม ๆ ซิน่ะ !

ร่วมแสดงความคิดเห็น