ดูดวงประจำวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคดีดวงรวยเป็นของท่านแล้ว เงินทองที่ใครหยิบยืมหรือลงทุนไปก็ต้องได้คืนมาทั้งตั้งทั้งดอกแน่ นักเสี่ยงนักพนันใจถึงแบบฟลุ๊คสองต่อด้วยซํ้าเดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้ด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องตัดสินใจทำสิ่งที่ท่านคิดแล้วจะมีสมหวังตามมา แล้วผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดให้พึ่งพา กับคนรักเวลาท่านขาดเงินก็เหมือนขาดรักไปด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดใจยังไงชอบกลเพื่อนพ้องบางคนไม่เห็นใจหรือคอยช่วยเหลือแบบเช่นก่อนเงินทองได้มือขวาออกมือซ้ายไป ระวังจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไกลจะเจอโชคลาภ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องอดทนกับเรื่องการงานให้มากๆ หลังจากนั้นจะได้เลื่อนขั้นหนทางสดใส แต่หลังจากนี้การงานจะดีขึ้น เงินทองไม่ตระหนี่ไว้บ้างจะเกิดเดือดร้อนและบานปลายภายหลังได้ เรื่องราวที่รับปากกันไว้จะเกิดเหตุอุปสรรค

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้่ถ้าไม่มีใครใส่ความหาเรื่องหาราวให้ท่านก็จะต้องมีการเข้าใจผิดกันขึ้นได้ เดินทางไปหนแห่งใดไม่ได้ลาภฟลุ๊คก็ต้องมีข่าวดีมาถึงท่านแน่ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะสร้างปัญหาเรื่องเสียเงินเสียทอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น