สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ในรอบ ตัดเชือก 4 ทีมสุดท้าย ตราไก่ ลุ้นแชมป์โลกสมัย 2! ฝรั่งเศสเฉียบทุบเบลเยียมหวิว ลิ่วเข้าไปยืนรอชิงเป็นทีมแรก ฝรั่งเศส เด็ดขาดกว่า ซามูเอล อุมติตี้ โฉบโขกเสาแรกเป็นประตูชัยให้ “ตราไก่” บดเอา ชนะ เบลเยียม ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้เป็นทีมแรก โดยรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อังกฤษ หรือโครเอเชีย รอบชิงในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค.นี้ ส่วนเบลเยียมชอกช้ำ ชวดโอกาสเข้าชิงดำหนแรก ต้องไปลุ้นอันดับ 3 ปลอบใจในวันเสาร์นี้แทน

ฟุตบอลโลก 2018 คืนนี้ 01.00 น. สิงโตคำราม ลงสนามเจอกับ โครเอเซีย คู่นี้ดูแล้วกินกันยาก สิงโคคำราม นำทัพโดยกัปตันทีม แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ เชื่อว่าแข้งแดนผู้ดีมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า พวกเขาจะสามารถผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย มาครองได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
คู่นี้ ออกทาง สิงโตคำราม น่าจะผ่านไปชิงกับ ตราไก่ ต้องเร่งทุกอย่าง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ตรวจงานก่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ของ สพล. เชียงใหม่ เป็นงวดที่สามไปแล้ว
อ.ยุทธพร วงศวิชิต
นอกจากนี้ก็ไปตรวจที่การก่อสร้าง ของโรงเรียนกีฬา จ.เชียงใหม่ อ.สันป่าตอง ที่มี อ.ยุทธพร วงศวิชิต รักษาการ ผอ.โรงเรียนฯ ดูแลอยู่
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
รองหมู ช่วงนี้ก้ต้องทำงานแบบไม่มีวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ไม่เคยเห็นหยุด ช่วงก่อนต้องเร่งหาสปอนเซอร์ในการจัด มหกรรมมวยไทยมหาวิทยาลัยโลก ที่ สพล. รับหน้าเสื่อจัดการแข่งขันที่ พัทยา ชลบุรี จนงานสำเร็จ ทะลุเป้า ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กำลังติวเข้มในการคัดเลือกนักเตะ สพล. เชียงใหม่ ที่จะไป พลศึกษาเกมส์ จาก นักศึกษาใหม่ ปี 1 ที่มีนับ 100 คนในปีนี้ จะคัดที่เข้าตาได้ซักกี่คน ยังตอบไม่ได้

ในวันที่ 11ก.ค. นี้ นำทีม สพล.เชียงใหม่ อุ่นเครื่องกับ ทีม ราชันโคขาว ลำพูนวอริเออร์ เพื่อดูว่านักเตะรุ่นใหม่เจอกับ รุ่นพี่ที่เป็นนักเตะอาชีพ จะเล่นได้หรือไม่ เตะที่ สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ในเวลา 16.30 น. ท่านที่ว่างสนใจก็ไปชมกันได้

คนอง ตนเล็ก
คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย สารถี เชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 จะเปิดคัดตัวนักกีฬาฟุตบอลนอร์ท -วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นรอบ 2 นักเตะที่สนใจไปคัดได้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยนอร์-เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น