ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความหวังต่างๆที่ท่านรอคอยอยู่นั้นจะสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงาน ควรตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เงินทองยังคงหมดไปเพราะเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ เดินทางไปไหนติดต่อธุระสำคัญบ่ายแล้วดีนักเสี่ยงนักพนันระวังถูกหลอก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปดังใจนึกอย่างง่ายๆ เดินทางไกลหรือไปหนไหนถ้ารีบร้อนมีอันตรายหรืออุบัติเหตุแน่ เงินทองที่รับปากหรือความหวังเอาไว้ได้แน่นอน

ท่านที่เกิดวันอังคาร ช่วงนี้จะได้เดินทางไปไหนมาไหนบ่อยเกี่ยวกับเรื่องงาน เจ้านายรัก จงตั้งใจทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ความรักคนมีคู่จะหวานหนัก หากมีปากเสียงก็ของให้มีสติก่อน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จงระวังคำพูดการกระทำของท่านจะทำให้เสียประโยชน์หรือสร้างศัตรูโดยไม่คาดคิดนัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้ยังคงต้องรอต่อไปอีก คนรักหรือเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือของชอบมาให้แน่ๆ ค่ำนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะหมดไปทั้งสิ้น เงินทองมีแต่จะเข้ามาเรื่อยๆ แต่จงอย่าหลงระเริ่งมากจนเกินไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องทำงานหนักเป็นพิเศษเพื่อหน้าที่การงานของตนเอง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เพื่อนรอบข้างมีคนรัก แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูดให้มากๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ได้ลาภแบบฟลุ๊คๆมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น