ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2561

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่ายๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาเรื้อรังหรือปัญหาคั่งค้างของท่านที่มานั้นจะจบลงได้แน่ถ้าท่านกล้าตัดสินใจลงบ้างเงินทองถ้าท่านใจถึงต้องได้มาแน่ไม่ว่าออกปากกับใครหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านไม่คิดมากหรือลังเลสองจิตสองใจอยู่จะต้องได้แน่ในสิ่งที่หวังไว้ เดินทางไปไหนเจอแต่ปัญหาเลวร้ายหรือเรื่องเศร้าๆ ให้ท่านคิดหนักได้ เงินทองพอหมุนเวียนสะดวกมือมากกว่าก่อนไม่มากนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเป็นวันสดใสของท่านหากว่าท่านนั้นหมั่นทำบุญผลบุญเก่าที่ท่านเคยทำมาแต่ปางก่อนนั้นจะส่งผลดีให้แก่ท่าน จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของท่านเอง อยากไปคาดหวังมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านหวังอย่างได้อย่าง ญาติพี่น้องของท่านจะนำโชคมาให้จากแดนไกล สุขภาพของท่านระวังเรื่องของท้องระวังจะปวดท้อง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีหน้าที่การงานที่หนักยิ่งขึ้นแต่จะเป็นผลดีแก่ท่านเองเพราะมีผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงผลงานที่ท่านตั้งใจทำ กับคนรักท่านจะชื่นอกชื่นใจมีความสุข

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดีกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผลเงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เงินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น