โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง จัดพิธีแต่งตั้งคณะกรรมการสภานักเรียน

โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง จัดพิธีมอบธงสภานักเรียน และพิธีแต่งตั้งคณะกรรมการสภานักเรียน รุ่นที่ 16 ประจำปีการศึกษา 2561
นางคล้ายจันทร์ จิรัชยากร ผู้อำนวยการโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีมอบธงสภานักเรียน และ พิธีแต่งตั้งคณะกรรมการสภานักเรียน รุ่นที่ 16ประจำปีการศึกษา 2561 เพื่อเป็นตัวแทนของนักเรียน ในการร่วมมือทำกิจกรรมต่างๆของทางโรงเรียน ตลอดจนการร่วมพัฒนาโรงเรียนในด้านต่างๆ ทั้งยังส่งเสริมการเป็นผู้นำที่ดีและเป็นแบบอย่างให้กับนักเรียนโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงต่อไป โดย นางสาวปริณดา ชุ่มศิริ ประธานสภานักเรียน รุ่นที่ 16 กล่าว “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดำรงตำแหน่งประธานสภานักเรียน และพร้อมที่จะนำคณะกรรมการสภานักเรียนร่วมพัฒนา มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ สร้างสรรค์ รังสรรค์ กิจกรรมดีๆ มาสู่โรงเรียน เพื่อให้โรงเรียนของเรามีความพัฒนายิ่งขึ้นไป”
และนางคล้ายจันทร์ จิรัชยากร ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวให้โอวาท “ระยะเวลา 1 ปีจากนี้ไป สภานักเรียนทุกคนจะต้องมีภารกิจเพิ่มขึ้นในการดูแลน้องๆ การทำกิจกรรมร่วมกับโรงเรียน ดังนั้นหวังว่าทุกคนจะมุ่งมั่นตั้งใจ และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ สำคัญมากไปกว่านั้นคือ การเป็นแบบอย่างที่ดีให้สมกับได้ดำรงตำแหน่งอันภาคภูมิใจนี้ สุดท้ายนี้โรงเรียนจะเป็นกำลังใจให้และพร้อมให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดไป” ณ ห้องประชุม 1 ตึกอำนวยการ โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2561

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น