เลขเด็ด!! วัดดอยคำ 454,38,13,66,10,28 มาแรง “ป้ารีย์”เปิดอก 30 ล้าน

ที่แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตั้งอยู่บริเวณหน้าวัดพระธาตุดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ร้านแรกเป็นของ”ป้ารีย์”นางอารีย์ ชัยรังษี อายุ 58 ปี หน้าร้านจะโดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะมีป้ายโปสเตอร์ไวนิลเขียนว่า”ร้านรางวัลที่ 1: 30 ล้าน”มีรูป ผู้หญิงไทใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1ชุดใหญ่ หมายเลข 223131 งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย.61จำนวน 5 ใบ ถูกรางวัล 30 ล้านบาท และภาพคู่กับรถฟอร์จูนเนอร์ คันใหม่ป้ายแดงเพิ่งซื้อ ติดไว้หน้าร้านเพื่อเป็นการโฆษณาว่า ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ร้านนี้ถูกรางวัลที่ 1 จากการสังเกตพบว่ามีลูกค้าทยอยเข้ามาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างไม่ขาดสาย
ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้สอบถาม”ป้ารีย์”นางอารีย์ เจ้าของร้านว่าคงได้รางวัลเยอะเป็นแสนบาท จากการให้โชค 30 ล้านบาท ให้กับหญิงไทใหญ่รายนี้ ที่มาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ร้าน ทาง”ป้าอารีย์”ตอบว่าทุกคนที่ทราบข่าวคงเข้าใจกันเช่นนั้น แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้รับเงินรางวัลจากหญิงไทใหญ่คนนั้นแม้แต่”สลึงเดียว” เช่นเดียวกันกับเมื่อต้นเดือน ก.ค.61 ที่ผ่านมา มีชาว จ.นครราชสี เดินทางมาแก้บน”หลวงพ่อทันใจ”ที่วัดพระธาตุดอยคำ พร้อมกับมาแวะที่ร้านของป้า พร้อมกับบอกว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ก.ค.61 หมายเลข 444719 จำนวน 5 ใบ และถูกรางวัลที่ 2 รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท แต่เขาก็ไม่ได้ให้รางวัลอะไร เพียงแต่อุดหนุนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไปเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อระหว่างวันที่ 14-15 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสำรวจแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่บริเวณวัดพระธาตุดอยคำ พบว่ามีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขอพรจาก”หลวงพ่อทันใจ”เป็นจำนวนมาก ประกอบกับเป็นวันหยุดและวันสอบของ ก.พ.(ภาค ก)ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีผู้เข้าสอบร่วม 3 หมื่นคน พ่อแม่ผู้ปกครองที่เดินทางมาส่งลูก-หลาน ถือโอกาสมาที่วัดพระธาตุดอยคำชื่อดังแห่งนี้ด้วย ดูได้จากป้ายทะเบียนรถมาจากต่างจังหวัดทั้งนั้น และต่างก็แวะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หวังโชคดีกันอย่างเนืองแน่น

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามผู้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ว่างวดนี้เลขอะไรเป็น”เลขเด็ด”บ้างก็ได้รับคำตอบว่ามีหมายเลข 454 ของครูบาบุญชุ่ม, 445 หมายเลขเครื่องบินตกที่แม่ฮ่องสอน, 38 อายุจ่าแชม ,13 เลขเด็กหลงถ้ำ ส่วน 66,10,28 เลขมงคล แต่ละแผงหมดเกลี้ยงไม่มีขาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น