ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านระวังปากเสียงหรือเกิดขัดแย้งในธุรกิจสายงานกับคนร่วมงานใกล้ชิดได้ เงินทองพอสะดวกขึ้นมาบ้างเพราะการช่วยจากผู้ใหญ่หรือคนต่างวัยที่คาดไม่ถึง นักเสี่ยงโอกาสรวยมีถ้ากล้าเสี่ยงใจถึง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านรู้สึกแจ่มใสสบายใจขึ้นมาบ้าง เงินทองคล่องมือทั้งเข้า นักออกปากขอร้องใครไปได้สมความตั้งใจ เรื่องราวเก่าๆ จะมีมาให้ท่านต้องแก้ไขอีกจนได้ควรใจเย็นไว้จะจบลงได้อย่างดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การลงทุนหรือเสี่ยงโชคใดๆ ท่านควรเสี่ยงหรือฟังเสียงคนรอบข้างดูบ้างจึงดี เดินทางไปแห่งใดไม่ว่าใกล้หรือไกลอุบัติเหตุมีแน่ไม่มากก็น้อยควรระวังไว้ให้มาก เงินทองยังต้องดิ้นรนหรือแสวงหาต่อไป คนโสดเจอคนถูกใจคนมีคู่มีเกณฑ์แต่งงาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวเก่าๆ คั่งค้างมานานจะได้คนช่วยเหลือแบ่งเบาภาระไปได้บ้าง เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ไม่มากก็น้อยแต่ก็มีเรื่องจ่ายออกไปหมดเดินทางไปหนแห่งใด ระวังอุบัติเหตุมี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ผลงานที่ผ่านมาของท่านจะทำให้เจ้านายเห็นความดีหรือมอบตำแหน่งหน้าที่สำคัญได้ เดินทางไปไหนปลอดภัยสะดวกจะได้โชคลาภแบบไม่คาดคิดขึ้นได้ในตอนกลับ สัญญาหรือรับปากกับใครไว้มันช่างเป็นภาระ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ด้านธุรกิจการงานท่านจะได้รับส่วนแบ่งหรือผลประโยชน์ที่ควรได้ ถ้าท่านกล้าพูดหรือกล้าแสดงออกไป อย่ามัวเกรงใจใครอยู่ เดินทางไปไหนควรระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้าง เงินทองได้มาจากเพศตรงข้าม

ร่วมแสดงความคิดเห็น