ทำดี ทำง่าย ให้เลือด ภาค 5

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับภาคบริการโลหิต ฯเชียงใหม่ จัดโครงการ “ทำดี ทำง่าย ให้เลือด ภาค 5 ” สนับสนุนเยาวชนเป็นแกนนำ รณรงค์บริจาคโลหิต มีจิตอาสา ช่วยเหลือกิจกรรมเหล่ากาชาดเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 เชียงใหม่ จัดกิจกรรม”ทำดี ทำง่าย ให้เลือด ภาค 5″ ตามโครงการเครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนเยาวชนไทยให้โลหิต ประจำปีการศึกษา 2561 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ในระดับมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และพณิชยการ เป็นเยาวชนที่มีความรู้ มีคุณธรรม มีจิตอาสารู้จักการเป็น “ผู้ให้” โดยเริ่มต้นจาการเป็นผู้บริจาคโลหิต เป็นผู้นำประชาสัมพันธ์เผยแพร่การบริจาคโลหิต แก่บุคคลที่อยู่ใกล้ตัว รวมทั้งเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีแก่เยาวชน

สำหรับ จ.เชียงใหม่ ได้กำหนดจัดกิจกรรม ทำดีทำง่าย ให้เลือดภาค 5 ขึ้นในวันศุกร์ ที่ 20 ก.ค.2561 เวลา 08. 30-15.30 น. ณ ห้องบอลรูม 1-2 ชั้น 2 โรงแรมอโมร่า ท่าแพ โดยจะมีครูและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม กว่า 200 จากสถานศึกษาทั้งหมด 20 แห่ง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม ให้ความรู้เรื่องของโลหิต การบริจาคโลหิต จากสื่อวิดีทัศน์นิทรรศการ ผลิตภัณฑ์โลหิตจริง การใช้เครื่องหมายกาชาดที่ถูกต้อง และการฝึกปฏิบัติช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) โดยวิทยากรจากส่วนงานต่างๆ อาทิ จนท.จากภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น