ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายรายการทั้งดีและร้ายมีมาถึงท่านเข้าได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองจ่ายออกหมดเปลืองไปแต่มีเข้ามาจากที่ดิ้นรนไว้บ้าง ด้านความรักควรเอาอกเอาใจไว้บ้างเพื่อความสุขของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ญาติพี่น้องบางคน จะนำสิ่งที่ท่านต้องการ หรือชี้แนะช่องทางที่ท่าน กำลังมองหาอยู่ได้ ควรเชื่อฟังดูบ้าง เงินทองลาภผล หากมั่นใจหรือกล้าเสี่ยงไปต้องมีโอกาสรวยได้แน่ ความลังเลจะทำให้พลาดโอกาสไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรับหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดหมายและกะการณ์สิ่งใดไว้มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น