นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ แห่เข้าเมืองปาย เพื่อชมเทศกาลดนตรีในหน้าฝน ท่ามกลางบรรยากาศฝนตก

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ แห่เข้าเมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อชมเทศกาลดนตรีในหน้าฝน ท่ามกลางบรรยากาศฝนตกและการอารักขาเข้มของ ตำรวจ ทหาร และ อส.

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เมื่อคืนวานที่ผ่านมา ทางอำเภอปาย ได้ออกตรวจเยี่ยมการจัดงาน PAi JAZZ & BLUES FEST 2018 (คืนสุดท้าย) ณ ถนนคนเดินปาย (walking street) อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมชมการแสดงดนตรีเป็นจำนวนมาก เป็นการสร้างสีสันบนถนนคนเดินปาย ทำให้นักท่องเที่ยวสนุกสนานและมีความสุขเป็นอย่างมาก
PAI JAZZ & BLUES FEST 2018 เป็นเทศกาลดนตรี ในหน้าฝน เป็นการจัดงานดนตรีแจสซ์ในร้านกาแฟ ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ยังพอมีที่ร่มให้หลบฝนได้อยู่บ้าง พักผ่อนฟังเพลงที่ปาย ตอนหน้าฝน โดยได้ตรวจเยี่ยมสถานที่จัดงาน ณ ร้าน MOJO CAFE PAI ซึ่งมีวงดนตรี เข้าร่วมงานและบรรเลงเพลงแจ๊ส จำนวน 8 วง ได้แก่ -Acoustic Shanti -Doggy -Foxy -Chiangmai Blues -Banglumpoo Blues Company -Sanim Yok -chart Bebop -Mai & Friends
สำหรับเมืองปาย เป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังก้องโลก ในห้วงฤดูฝน จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ จะพากันเดินทางเข้ามาเที่ยวเมืองปายในหน้าฝนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เศรษฐกิจในเมืองปาย ไม่ซบเซาเหมือนแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่มักจะประสบปัญหาในฤดุฝน

ร่วมแสดงความคิดเห็น