ดูดวงประจำวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนพ้องคอยช่วยเหลือตลอดเวลา เงินทองจะต้องจับแพะชนแกะไปพลางๆ ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองค่ำมืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่ท่านอดใจรอหรือหวังตั้งใจว่าต้องได้มานั้นมันช่างสมความปรารถนาเกินความคาดหมายซะอีกด้วยหวังรวยทางลัดหรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตามจะต้องหมดของเก่าไปด้วยระวังความรักหากไม่ระวังคำพูดจะเกิดขัดแย้งได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊คมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจะนำโชคมาให้ท่านหรือมีข่าวดีมาให้ท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น