มหัศจรรย์ยิ่งนัก น้ำด่างจากมะนาว

วันนี้หันมาอ่านเรื่องการดูแลสุขภาพแบบง่ายๆกันดีกว่า ที่ทางด้าน ศ.นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ อดีตคณบดีแพทย์ศิริราช ที่ท่านได้แนะนำวิธีทำน้ำด่างทานแบบง่ายๆและได้ประโยชน์ต่อร่างกาย คือ (น้ำมะนาวแช่ใส่น้ำเย็นหรือโซดา) ด้วยการตัดชิ้นบางๆของมะนาวใส่น้ำเอาไว้ดื่ม ซึ่งน้ำแช่มะนาวก็จะกลายเป็นน้ำที่เป็นด่างสูงมาก เชื้อโรคในร่างกายไม่สามารถเจริญเติมโตได้ในสภาพน้ำที่เป็นด่าง ดังนั้นการทานน้ำด่างทุกวันจึงช่วยทำลายเชื้อโรคและการดื่มน้ำด่างก็จะทำให้มีสุขภาพดีขึ้น
มะนาวเป็นผลไม้ที่มหัศจรรย์มาก แถมยังสามารถฆ่าเซลล์มะเร็ง ได้เป็นหมื่นเท่ามากกว่า เคโมเทอราฟี น้ำมะนาวนั้นมีประโยชน์ยิ่งในการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ มีรสชาติที่ดี และก็ไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการฉีดคีโมฯ คนมากมายอาจตาย หลายคนคงจะพอทราบแล้วว่า มะนาวทุกชนิดเหล่านี้นำมาทานด้วยวิธีต่างๆได้มากมายเช่น กินเปลือก กินน้ำ น้ำมะนาวคั้นหรือเตรียมเป็นเครื่องดื่มใดๆก็ได้ตามที่เราชอบ แต่ถ้าดื่มน้ำมะนาวผสมโซดา จะทำให้น้ำมะนาวดูดซึมเข้าร่างกาย ได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญมันสามารถขจัด ซีสต์ได้(ก้อนเนื้อร้าย) และผลไม้ชนิดนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า สามารถต่อต้านมะเร็งได้อย่างดีเยี่ยม มันมีผลประโยชน์ในการกำจัดเชื้อมะเร็งได้หลายชนิด ป้องกันการอักเสบเชื้อแบตทีเรีย เชื้อราได้ ยังสามารถที่จะต่อต้านพาราไซส์ที่อยู่ข้างใน ทำให้เกร็ดเลือดที่สูงเกินไปหรือต่ำเกิน เข้าสู่ภาวะปกติ จึงทำให้คลายเครียด ต่อต้านโรคประสาท และป้องกันโรคฟุ้งซ่าน
จะเห็นว่ามีหลายบริษัทในโลกที่ได้ทำการทดลองเรื่องนี้จนมีผลการทดลองเปิดเผยออกมาว่า มะนาวสามารถทำลายมะเร็งเนื้อร้ายที่รุนแรงได้ถึง 12 ชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มะเร็งลำไส้เล็ก มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอดและมะเร็งตับอ่อน ซึ่งส่วนผสมของไซทัสหรือมะนาวนั้น มีความสามารถในการทำลายมะเร็งได้มากกว่ายาที่ใช้ในการทำคีโมฯ ทำให้การเจริญเติมโตของเซลล์มะเร็งหยุดอยู่กับที่นอกจากนี้มันยังเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจมากในการรักษาด้วยมะนาวนี้สามารถทำลายและต่อต้านมะเร็งได้อย่างรุนแรง โดยที่ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย เมื่อทราบอย่างนี้ก็ขอฝากให้ท่านผู้อ่านหันมาดื่มน้ำมะนาวเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา

ร่วมแสดงความคิดเห็น