ดูดวงประจำวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกเซ็งหัวใจว้าเหว่เหลือเกิน ไปหนแห่งใดก็เจอแต่เรื่องราวปวดสมองจัง บ่ายจะมีการเดินทางไกลอย่างรีบด่วน ระวังอันตรายไว้บ้าง ทางด้านความรักถ้าท่านไม่ยอมอ่อนข้อซะบ้างจะหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานานมันลงตัวจบเกมส์ลงซะที เงินทองยังใช้จ่ายหมดเปลืองเกี่ยวกับเพศตรงข้ามซะส่วนใหญ่ เจรจาหรือนัดหมายสิ่งใดไว้มันไม่ลงตัวสมความตั้งใจสักเรื่อง เดินทางไปหนไหนอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ถ้าไม่มีใครใส่ความหาเรื่องหาราวให้ท่านก็จะต้องมีการเข้าใจผิดกันขึ้นได้ เดินทางไปหนแห่งใดไม่ได้ลาภฟลุ๊คก็ต้องมีข่าวดีมาถึงท่านแน่ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะสร้างปัญหาเรื่องเสียเงินเสียทอง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องเดินทางไปอย่างรีบเร่งทั้งสายงานหรือความเป็นส่วนตัว ควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง สัญญาหรือเอกสารต่างๆ ควรรอบคอบไว้เป็นการดี นักเสี่ยงนักพนัน ถ้าใจถึงต้องรับทรัพย์แน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดี กระการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผล เงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เดินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น