สารพัดวิธี!! สาวแสบซุกยาบ้าในผ้าอนามัย หวังตบตาตำรวจด่านผาหงษ์ แต่สุดท้ายมีพิรุทโดนรวบได้หมดท่า

การจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 4 ส.ค.61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.ไชยปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยปราการ ร่วมเจ้าหน้าที่ ตชด.334 เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ม.4 ได้ร่วมกันจับกุมตัว หญิงไทย อายุ 33 ปี ที่อยู่ หมู่ที่ 2 ต.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด
โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย เหตุเกิดบนถนนโชตนาทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 107 บริเวณหน้าจุดตรวจผาหงษ์ หมู่ที่ 14 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่
สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจค้นบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 107 (สายฝาง-เชียงใหม่) บริเวณหน้าจุดตรวจผาหงษ์ หมู่ที่ 14 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ระหว่างนั้นได้มีรถบัสโดยสารสายฝาง-เชียงใหม่ แล่นผ่านมาจาก อ.ไชยปราการ มุ่งหน้าไปทาง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้รถคันดังกล่าวจอดเพื่อขอตรวจค้นรถคันดังกล่าว และได้พบหญิงสาวมีท่าทางพิรุท เจ้าหน้าที่จึงเชิญลงมาจากรถและขอทำการตรวจค้น
ต่อมาขณะกำลังพูดคุยกันผู้ถูกจับกุมได้ใช้มือล้วงเข้าไปในเป้ากางเกงของตนเองและดึงเอาผ้าอนามัยออกมาและแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตนเองได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้ภายในผ้าอนามัยจำนวน 2 เม็ด และได้ทำการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ถูกจับกุมกลับมายังจุดตรวจผาหงษ์และทำบันทึกการจับกุม พร้อมทั้งนำตัวผู้ถูกจับกุมและกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น