ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จงระวังคำพูดการกระทำของท่านจะทำให้เสียประโยชน์หรือสร้างศัตรูโดยไม่คาดคิดนัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้ยังคงต้องรอต่อไปอีก คนรักหรือเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือของชอบมาให้แน่ๆ ค่ำนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้่ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมากถึงตัวท่านแน่ ว่าท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินกว่าเหตุก็แล้วกัน เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอุบัติเหตุ ระวังคนแปลกหน้าไว้ความรักบางครั้งท่านก็ต้องเป็นผู้แพ้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะถูกลอตเตอรี่ หรือหวยเดือนนี้แน่ เรื่องราวต่างๆที่คั่งค้างยืดเยื้อจะจบลงได้ง่ายๆ นัดหมายรอคอยใครบ่ายจึงรู้ผล แต่ก็ไปตรงกันข้ามกับที่คาดไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น