ห้างฉัตรเอาจริง บี้ไล่ตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย รวบตัวได้ 2 ราย พบทั้งยาบ้า เเละสมุดเงินฝากธนาคาร

ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองอำเภอห้างฉัตรเอาจริง บี้ไล่ตรวจค้นบ้านคนต้องสงสัย รวบตัวได้ 2 ราย ของกลางมีทั้งยาบ้าพร้อมสมุดเงินฝากธนาคารอีกหลายเล่ม
วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว อ.ห้า.ฉัตรลำปาง กำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุด ชป.อำเภอห้างฉัตร และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ห้างฉัตร ได้กระทำการตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย คือนายสุรินทร์ กันเงิน อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 68 ม.11 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมของกลาง ยาเสพย์ติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 23 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และอีกรายคือนางคำ อินญาวิเลิศ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 69 ม.13 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 990 เม็ด ลูกกระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 32 นัด สมุดบันชีเงินฝาก จำนวน 9 เล่ม โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง
โดยในช่วงระยะนี้หลายพื้นที่ได้มีคำสั่งของผู้บังคับบัญชาให้เร่งปราบปรามจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกประเภท แต่ละวันจึงมีการเข้าตรวจค้นหมู่บ้านต้องสงสัยว่าจะมีการลักลอบจำหน่ายยาบ้า และซุกซ่อนสิ่งของผิดกฎหมายทุกประเภทเอาไว้ในบ้านพัก ในแต่ละวันจึงมีการสุ่มตรวจบ้านต้องสงสัยหรือตามที่ได้รับรายงาน กระทั่งมีการจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 รายดังกล่าว ซึ่งก็จะมีการสุ่มตรวจและจับกุมอย่างต่อเนื่องจนทำให้ยาเสพติดและสิ่งของผิดกฏหมายให้หมดสิ้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น