“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 สิงหาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 สิงหาคม 2561

แผ่นดินไทยกำลังหอมหวานเรื่อง “การท่องเที่ยว” ถึงได้รับการยกย่องว่าเเบอร์หนึ่งใน เอเซียอาคเนย์ และในขณะเดียวกันไทยเราก็ อยู่ในตำแหน่งบ๊วย……ความปลอดภัยนักท่องเที่ยว…..

อุบัติเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นกับ “นักท่องเที่ยว” มันจะฉาวโฉ่ไปทั่วโลก รถบัสคว่ำ-ช้างกระทืบ-ตกซีฟไลน์ ไปจนถึงอุบัติเหตุ เรือท่องเที่ยว……ล่มกลางทะเล…….

อุบัติเหตุไม่มีใคร อยากให้เกิดขึ้น แต่บางครั้งมันก็สุดวิสัย เกินความคาดเดา เราก็ต้องใส่ใจเพิ่มความระมัดระวัง ไม่ประมาท นักท่องเที่ยวจากต่างแดนเข้ามาเที่ยวเมืองไทย เดินทางกลับไป…..ด้วยรอยยิ้ม…..

ยิ่งช่วงนี้น่าห่วงกับ ทัวร์แอดเวนเจอร์ ที่จัดให้นักท่องเที่ยวที่ ชื่นชอบผจญภัย ที่ด้นดั้นไปผจญกัน ตามป่า-ตามเขา หรือจัดทัวร์ให้นักท่องเที่ยว ลุยน้ำล่องแก่ง ขอให้คำนึกถึงความปลอดภัยเพราะในช่วงนี้ ฝนตกหนัก……น้ำป่าหลากน่ากลัว…….

นิพนธ์ วิชัยรัตน์

ขอชื่นชมกับผู้ใหญ่ที่ จิตเมตตา เมื่อได้ทราบข่าวว่า นิพนธ์ วิชัยรัตน์ อดีตท่านผู้อำนวยการ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ไปพบเห็น ควายท้องอ่อน วิ่งหนีตายจากโรงเชือดด้วย น้ำตาไหลพราก ผู้ใหญ่ท่านนี้พร้อมด้วยเพื่อนๆ ร่วมไถ่ชีวิต…….เป็นบุญกุศลยิ่ง……

ปรียานุช กีฬาแปง

ขอชื่นชมและยินดีกับอีกท่าน ปรียานุช กีฬาแปง ที่ได้รับรางวัล “ยูงทอง..แม่ของแผ่นดิน ปี61” ที่ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ของ ความเป็นแม่ ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ คนของแผ่นดิน ครั้งที่6 ในโครงการ “เทิดเกียรติองค์ราชัน” ได้เข้ารับจาก พลเอก ดร.กวี ประเคนรี ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ประธานในพิธี…….ที่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์……..

“หนิง”สายสวรรค์ ขยันยิ่ง

ชื่นชมกับสาวเจียงฮายคนจอแก้ว “หนิง”สายสวรรค์ ขยันยิ่ง ที่ผู้ชมทั่วไทยคุ้นหน้าทาง ทีวีสีช่อง 3 ได้รับรางวัล “นาฎราช ครั้งที่9” จากประเภทสารคดียอดเยี่ยมในชุด “จดหมายเหตุรัตนโกสินทร์” ที่ได้จัดมอบเชิดชูเกียรติไปเมื่อ วันที่ 5 สิงหา ข่าวที่น่ายินดีนี้เพื่อนๆที่ร่วมเรียนด้วยกัน บสส.4-สถาบันอิศรา คงได้รวมกันจัดเลี้ยง แสดงความยินดี มีโปรแกรมจัดขึ้นเมื่อไหร่ “ทัดดาว” คนร่วมรุ่นที่นั่งหลังห้องเรียนจะตามไป ร่วมไชโย…..ให้น้องคนเก่ง…….

ณัฎฐ์ อาร์สยาม(กิตติสาร)

ปลายเดือนนี้ วันที่28สิงหา เป็นวันครบรอบ “สี่สิบปีจังหวัดพะเยา” ศิลปินลูกน้ำกว๊าน ณัฎฐ์ อาร์สยาม(กิตติสาร) ได้ออกผลงานเพลง เฮาฮักพะเยา เพลงชุดนี้คงได้ เผยแพร่ทั่วไทย ใครได้
ฟังแล้วทำให้ อยากมาเยือน…..เมืองน้ำกว๊าน…….

“ป๋าปึ้ด”บรรดิษฐ์ คมศาสตรา

จัดใหญ่ขึ้นอีกปีเป็นพิเศษ “ป๋าปึ้ด”บรรดิษฐ์ คมศาสตรา จัดขึ้นในคืนที่25สิงหากับรายการ “รวมพลคนรักเอลวิส” สนุกระลึกถึงความหลังของคนคลั่งร็อคที่ ร้านฮัก-ดอนจั่น ที่ปีนี้จัดให้พบกันกับ “3 เอลวิส ต.เต่า” มาประชันกันบนเวทีก็มี เอลวิสตี๋ จีรศักดิ์-เอลวิสตู่-เอลวิสต้อย แฟนๆที่เป็นคอร็อคพันธุ์แท้ๆ พลาดงานนี้…..เสียดายใจขาด……..

ทัดดาว

………………………………………….

ร่วมบริจาคโลหิต…….6 ส.ค. 2561 สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม โครงการ ขนส่งเขียงใหม่ รวมพลังแห่งความภักดี บริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล ครั้งที่ 35 มีร่วมบริจาคโลหิตจำนวน 97 ราย ได้โลหิต 76 ยูนิต ปริมาตร 30,400 ซีซี…
สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมทำบุญด้วยการบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา มหาราชินี ซึ่งเป็นเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระราชินีในรัชกาลที่ 9 มา ณ โอกาสนี้


……………………………

ช่วยเหลือพี่น้องร่วมแผ่นดิน….จีรเดช จีแดง ประธาน อบจ.เชียงใหม่ เป็นตัวแทนสมาชิกสภาและเจ้าหน้าที่พนักงานมอบเงินช่วยเหลือพี่น้องบ่อเกลือจังหวัดน่านที่ประสบภัยผ่าน นายกบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายก อบจ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น