จับสาวใหญ่ไม่กลัวคุกค้ายาบ้า

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.61 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. โดย บก.ร้อย.รส.ที่ ๒ (ร.๗ พัน.๒) จัด กพ.ร่วมกับ ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านโฮ่ง,จนท.ตร.สภ.บ้านโฮ่ง,จนท.สห.มทบ.๓๓ หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่านางโสภา ภูวงศ์ษา อายุ ๕๑ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๑๔๕ หมู่ ๓ ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จว.ล.พ. มีพฤติกรรมลักลอบเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้บ้านเลขที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ซุกซ่อนและจำหน่ายยาเสพติด จนท.จึงได้วางแผนจับกุมโดยการให้สายลับนำธนบัตรที่ได้ถ่ายเอกสารและลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโฮ่ง จำนวน ๑,๔๐๐ บาท ไปติดต่อซื้อยาเสพติดกับนางโสภาฯ เมื่อนางโสภาฯ ได้นำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับสายลับเรียบร้อย จนท.จึงเข้าควบคุมตัวนางโสภาฯ และทำการตรวจค้นบ้านของนางโสภาฯ ผลการตรวจค้น พบของกลางดังนี้
๑.เงินสด จำนวน ๑,๔๐๐ บาท ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายของนางโสภาฯ ซึ่งมีหมายเลขธนบัตรตรงกับที่ จนท.ทำการถ่ายเอกสารและลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโฮ่ง ไว้
๒.ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน ๒๑ เม็ด
จนท.จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะของนางโสภาฯ มีผลการตรวจเป็นบวก นางโสภาฯได้ยอมรับว่าได้จำหน่ายยาบ้าให้กับสายลับจริงและเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้จริง จนท.จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.บ้านโฮ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น