ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ดีจงทำดีให้มาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนเข้าใจผิดหรือพูดจาให้ท่านคิดหนัก เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆหากว่าท่านนั้นรู้จักที่จะอดออม บากหน้าไปขอร้องใครถ้าใจกล้าซะอย่างต้องสำเร็จแน่ คํ่าๆ ระวังปากไว้จะเกิดสวนคำพูดกับคนรักได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันไว้ทั้งคนที่เกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบ้างก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ้างและได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากการลงทุน หรือเสี่ยงโชคหรือพนันขันต่อนัดหมายรอคอยใครได้ผลประโยชน์สองต่อแน่ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะได้ของสำคัญหรือโชคลาภในตอนคํ่าๆ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ได้โดยง่าย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกทุกข์ร้อนทั้งการเงินและหน้าที่การงานของท่านเองและที่รับปากเขาไว้เสียจังบ่ายๆ จะมีการพบปะกับผู้คนหรือผู้ใหญ๋มากหน้าหลายตาจะเป็นที่รักของทุกคน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงานและเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไขและสะสาง รอคอยความหวังสิ่งใดบ่ายๆ รู้ผลแน่จะดีหรือร้ายอยู่ที่การตัดสินใจของเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงใจให้คิดมากอีกจนได้ คนโสดเจอคนถูกใจคนมีคู่คนรักดูแลเอาใจใส่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น