ด่วน!! อุบัติเหตุรถชนกันหลายคันทางลอดแยกข่วงสิงห์ หญิงขับจยย.ดับ 1 ราย

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 8 ส.ค.61 ศูนย์วิทยุกู้ภัยเชียงใหม่ รายงานอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณทางลอดแยกข่วงสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังทราบเรื่องจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเบื้องต้นที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮนนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ และพบร่างหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และนอกจากนี้พบรถยนต์เก๋ง สีดำหมายเลขทะเบียน งข 2409 เชียงใหม่ สภาพด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหายหนัก ขณะเดียวกันก็พบรถยนต์เก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 2074 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถยนต์เก๋ง ญณ 8797 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายอีกเล็กน้อย จอดอยู่ใกล้กัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากมีคู่กรณีหลายรายและเป็นอุบัติเหตุหมู่ จึงต้องมีการเชิญตัวคนขับทั้งหมดทาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น