สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา อีกแล้ว ก็หวังว่าลูกใหม่คงจะไม่หนักหนา แต่ทางภาคอิ่นโดนหนักกันทั่วหน้า
พีรพล นวพันธ์จีรา
ฝ่ายกิจการนักศึกษา สพล.เชียงใหม่ นำทีมโดย พีรพล นวพันธ์จีรา เร่งทำเอกสารนักกีฬา สพล. เชียง ใหม่ ให้เสร็จก่อนที่จะไป พลศึกษาเกมส์ ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 6-15 กัน ยายน 2561
ทางเจ้าภาพ จัดประชุม ผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสายในวันที่ 16 ส.ค. นี้  กีฬายอดฮิต ฟุตบอล เป็น กีฬาชนิดเดียวที่ส่งเข้าร่วมครบ 17 สพล. ใส่กันสนุกแน่นอน ปีนี้ สพล.เชียงใหม่ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ตั้งเป้าต้องฝ่าด่านอรหันต์เข้าไปชิงให้ได้ เพราะปีนี้หมดห่วงเรื่องการจัดนักเตะเพราะไม่ส่ง อเมเจอร์ลีก ที 5 ทำให้ ทีมโค้ชสบายใจ
วีรยุทธ ธรรมขัน
แจ้งมาจาก โนส วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ทาง ท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ สพล. เชียงใหม่ ประชุมกีฬานักเรียนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2561 ที่ ห้องประชุม สพล. เชียงใหม่ เวลา 13.30 น.
ธีระศักดิ์ คุณสาร
นี่ก็ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ธีระศักดิ์ คุณสาร นักกีฬากาบัดดี้จังหวัดเชียงใหม่ ตัวแทนทีมชาติไทยกีฬากาบัดดี้ สู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ทำให้ เสธไอซ์ เศรษฐโชติ ศิริภักดีกุล
ดญ.อิสรีย์ จูฮอง
เฮดโค้ชกาบัดดี้เชียงใหม่ เป็นปลื้ม นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาโปโลน้ำ ด.ญ.อิสรีย์ จูฮอง (Issaree Turon) เป็นตัวแทนทีมชาติโปโลน้ำหญิง ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ อินโดนีเซีย ด้วย เอเซี่ยนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย มีนักกีฬาเชียงใหม่ หลายชนิดกีฬาไปร่วม ก็น่าจะมีเหรียญกลับมาอวดบ้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น